Animal Crossing: Pocket Camp game sandbox đỉnh cao!

Sau những thành công mà Animal Crossing đạt được, Nintendo quyết định tung ra phiên bản tiếp theo của series này trên nền tảng di dộng.

Giới thiệu Animal Crossing: Pocket Camp

Animal Crossing: Pocket Camp là một tựa game sandbox thế giới mở. Được phát triển và nhào nặn bởi Nintendo, thương hiệu này khi xuất hiện vào năm 2001 đã gặt hái được rất nhiều thành công với lối chơi đơn giản nhưng rất “cuốn”. Animal Crossing còn được ví như một phiên bản cute hơn của huyền thoại The Sims.

Animal Crossing: Pocket Camp game sandbox đỉnh cao


Không có gì để bàn luận nhiều về Animal Crossing khi nó đã sở hữu một lượng lớn người chơi suốt 20 năm qua. Và phiên bản mobile của tựa game này vẫn giữ được những điều cốt lõi nhất mà người chơi mong chờ.

Gameplay

Với lối chơi giả lập cuộc sống, Animal Crossing: Pocket Camp cho phép bạn thoải mái sống một cuộc sống giả lập. Gặp gỡ và kết bạn với rất nhiều người chơi khác, cùng nhau tham gia vào các hoạt động tập thể cực kỳ vui nhộn.

Animal Crossing: Pocket Camp game sandbox đỉnh cao

Sẽ có rất nhiều thứ để giữ chân bạn lại thế giới của game, một khi đã lạc vào thế giới đầy rẫy sự đáng yêu ấy, chắc chắn bạn sẽ muốn chơi nữa chơi mãi. Từ trồng trọt săn bắt, câu cá hay tụ họp nhảy múa với bạn bè, tất cả đều được mô phỏng khá sát với thực tế, giúp bạn trải nghiệm một thế giới vui vẻ và bình yên.

Animal Crossing: Pocket Camp game sandbox đỉnh cao

Bạn có thể tuỳ biến mọi thứ. Từ phong cách ăn mặc cho đến nhà cửa game cho phép bạn tự do sáng tạo theo sở thích cá nhân. Điều này tạo nên sự đa dạng, đỡ gây ra sự nhàm chán cho người chơi.

Những đặc sắc của Animal Crossing: Pocket Camp

  • Phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Gameplay tự do tự tại, bạn có thể làm mọi việc mình muốn.
  • Đồ hoạ dễ thương, trong sáng. 
  • Rất nhiều hoạt động ingame.
  • Lượng người chơi đông đảo.

Với những ai đã quá nhàm chán với cảnh đánh giết ở các game mobile và muốn lui lại “ở ẩn”, tìm kiếm một tựa game nhẹ nhàng để giải trí giết thời gian thì đây chắc chắn là một lựa chọn rất đáng để thử qua.

Tải game Animal Crossing: Pocket Camp  :          Android          –           APK            –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?