Trải nghiệm Kho Báu Hải Tặc ngày đầu Alpha Test!

Vào đúng 10h ngày 29/09, Kho Báu Hải Tặc đã chính thức mở thử nghiệm pha Test, bước đầu tiên ghi tên mình vào bản đồ game One Piece.

Giới thiệu

Kho Báu Hải Tặc là tựa game thẻ tướng mới nhất do Mobiz phát hành ở thị trường Việt Nam. Được biết Mobiz là một nhà phát hành khá kỳ cựu ở thị trường Việt Nam với các sản phẩm rất thành công như Tru Tiên H5, AFK 3Q,…

Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 2D với phong cách Anime tái hiện rõ những gì đặc sắc nhất của bộ truyện One Piece nổi tiếng. Các nhân vật được miêu tả lại gần như hoàn hảo phiên bản gốc cùng với các kỹ năng, cá tính đặc trưng. Bên cạnh đó hệ thống cốt truyện chính dẫn dắt chúng ta qua hàng loạt những sự kiện lớn như trận chiến Marine Ford lừng danh, Wano Arc,…

Trải nghiệm Kho Báu Hải Tặc ngày đầu Alpha Test!

Gameplay

Vừa đăng nhập vào Kho Báu Hải Tặc chúng ta sẽ thấy ngay được giao diện và lối chơi đặc trưng của dòng game thẻ tướng màn hình ngang. Với đội hình 6 người của Luffy nằm về bên tay trái quen thuộc và các đối thủ nằm phía tay phải.

Các nhận vật sẽ lần lượt ra đòn theo thứ tự được bố trí sẵn trong đội hình từ 1 đến 6. Sau khi ra đòn đánh thường đầu tiên thì sẽ đủ 4 điểm nộ và có thể tiến hành tung ra kỹ năng tuyệt chiêu. Dù sở hữu lối chiến đấu tương đối cổ điển nhưng điểm thú vị là các trận đấu đều diễn ra một cách tự động, khá tương đồng với dòng game AFK đang thịnh hành.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong giai đoạn này là tập trung vào việc nâng cấp đội hình, vượt ải phụ bản càng nhanh càng tốt để tăng cấp. Mở thêm các tính năng nhằm cường hóa sức mạnh nhân vật, đội hình để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn về sau.

Trải nghiệm Kho Báu Hải Tặc ngày đầu Alpha Test!

Tính năng Kho Báu Hải Tặc

Để mạnh hóa cho Luffy và những người bạn, game thủ có thể sử dụng hệ thống Gacha để sở hữu thêm các nhân vật mình yêu thích cũng như phù hợp với lối chơi của mình. Ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp độ cho nhân vật chính, trang bị ở 6 vị trí và cường hóa dần theo cấp độ tướng.

Trải nghiệm Kho Báu Hải Tặc ngày đầu Alpha Test!

Bên cạnh những tính năng quen thuộc đó, nhà phát triển game còn sáng tạo thêm nhiều nội dung mới mẻ như Thức Tỉnh, Thần Khí,… hay đặc biệt hơn Tiến Bậc, Mệnh Tinh,…Nổi bật nhất có lẽ là tính năng đóng tàu chiến để cùng cạnh tranh một cách sòng phẳng với những người chơi khác trên hành trình làm Vua Hải Tặc.

Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là tư duy chiến thuật, bố trí đội hình sao cho phù hợp để khắc chế đội hình đối phương, tạo ra lợi thế lớn nhất cho phe mình. Khi đã sở hữu đội hình mạnh cùng khả năng tư duy chiến thuật nhất định, người chơi có thể tiến hành tham gia các hoạt động hấp dẫn khác nhau.

Trải nghiệm Kho Báu Hải Tặc ngày đầu Alpha Test!

Hoạt động

Hoạt động trong Kho Báu Hải Tặc mang đặc trưng của đề tài cướp biển khi hầu hết đều diễn ra trên các hải đồ. Điển hình như tính năng Tranh Đoạt Kho Báu – Truy Lùng Hải Tặc, nơi người chơi có thể thu thập các loại tiền tệ, nguyên liệu chính để mạnh hóa các tướng trong đội hình.

Ngoài ra còn hàng loạt các tính năng cạnh tranh giữa người chơi vô cùng hấp dẫn như đấu trường xếp hạng, tranh đoạt tài nguyên,… Hấp dẫn nhất phải kể đến là hoạt động Hạm Đội Chiến diễn ra vào thứ 2, 4, 6 mỗi tuần, nơi các thành viên trong một hạm đội cùng nhau chiến đấu với các hạm đội khác để tìm ra vị vua hải tặc mới.

Tổng Kết

Hiện tại tựa game đang trong giai đoạn Alpha Test 4 ngày để người chơi có thể trải nghiệm đánh giá cũng như nhà phát hành có thêm thông tin phản hồi để hoàn thiện hơn sản phẩm của mình. Nhà phát hành Mobiz cũng rất chịu khó đầu tư khi cam kết hoàn trả 200% số tiền game thủ chịu chi vào giai đoạn này khi trò chơi ra mắt chính thức, đây là một động thái thu hút hết sức “xôi thịt” đến từ đội ngũ vận hành game. Hy vọng sản phẩm sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Tải ngay Kho Báu Hải Tặc cho               Android          –            APK           –             IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?