Bạn gái sexy của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam tiết lộ: là “con nghiện” game, đang cày lại “bom tấn” cũ

Gái xinh người yêu cơ trưởng Quang Đạt phấn khích khi trò chơi tuổi thơ có thể chơi được trên PS5.

Nổi đình đám trên mạng xã hội vì xinh đẹp, quyến rũ, giỏi giang lại còn là bạn gái của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, hot blogger Hà Trúc có được lượng người yêu mến lớn. Cô nàng này sử dụng Instagram là mạng xã hội để có thể giao lưu được với fan của mình.

Bạn gái sexy của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam tiết lộ: là “con nghiện” game, đang cày lại “bom tấn” cũ - Ảnh 1.

Hà Trúc sở hữu vóc dáng cực chuẩn.

Tại đây, cô nàng không chỉ đăng tải công việc và cuộc sống thường nhật mà còn chia sẻ những sở thích, hoạt động cá nhân dù cho đôi khi mang tính chất buôn chuyện “xàm xí”. Với Trúc, cô nàng đơn giản là được giãi bày cảm xúc cùng mọi người.

Mới đây, đăng tải story, bạn gái cơ trưởng phấn khích bày tỏ: “Hồi nhỏ mua đĩa về cài The Sims chơi muốn chết, giờ chơi trên PS5 vui quá. Vui nhất là được xây nhà. Xây nhà toàn kính là style mình nha. Vui nhì là được tạo nhân vật Truc Le makeup má hồng đồ. Hihi”.

Bạn gái sexy của cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam tiết lộ: là “con nghiện” game, đang cày lại “bom tấn” cũ - Ảnh 2.

Theo đó, tham gia The Sims, cô nàng được thỏa thích sáng tạo nhân vật mang phong cách của riêng mình với hàng loạt lựa chọn thay đổi ngoại hình như mắt, mũi, khuôn mặt, kiểu tóc… Đồng thời, kho thời trang đa dạng với vô số vật phẩm bao gồm quần áo, phụ kiện… có thể phối với nhau theo “gu” riêng, khiến nhân vật mà Hà Trúc độc đáo và khác biệt giữa cộng đồng. Có lẽ, đây chính là lý do cô nàng mê đắm "bom tấn" cũ này đến thế.

Nói thêm về The Sims, đây là trò chơi thuộc thể loại mô phỏng có độ gây "nghiện" nhất mọi thời đại. Game giả lập các hoạt động và đời sống thường ngày của một hay nhiều người ảo ở vùng ngoại thành gần SimCity. The Sims được phát hành lần đầu vào ngày 2/4/2000 và đây là một trong những trò chơi được bán chạy nhất trong lịch sử.