Another Shadow lên kế hoạch ra mắt trên mobile

Lại tiếp tục thêm một ứng cử viên nữa trong vị trí top game kinh dị di động đáng chơi nhất: Another Shadow. Cùng Mọt tìm hiểu nó nhé

Với sự góp mặt của State of Play, Plug in Digital, Playdigious, Rusty Lake, Netflix và Heartbeat Plus, bữa tiệc game mobile cuối năm nay đang dần trở nên sôi động với những cái tên thật sự chất lượng như Inks., Scourge Bringer, Little Nightmares, The Past Within, Desta: The Memories Between, Lucky Luna, Áo Cưới Giấy 3 và Spiritfarer. Để góp vui với các game thủ, Dark Dome cũng đã mở đăng kí trước đứa con tinh thần Another Shadow của mình trên Google Play Store cho Android. Và như thường lệ, phần game mới nhất của cha đẻ The Girl in the Window, Nowhere House và Unwanted Experiments vẫn sẽ là 1 tựa game miễn phí với 1 chút quảng cáo và Premium Content ở cuối game (và vẫn sẽ không có trên iOS).

thêm một tác phẩm kinh dị Mobile sắp trình làng
thêm một tác phẩm kinh dị Mobile sắp trình làng

Câu chuyện về ngôi nhà ma ám

Cốt truyện chính trong Another Shadow sẽ xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Bastian và Carissa. Chuyển đến ngôi nhà mới ở Hidden Town ít lâu, Bastian và Carissa liên tục chứng kiến những sự kiện kì dị cùng sự hiện diện của những thực thể kì lạ, liên tục thoắt ẩn thoắt hiện khiến họ ám ảnh. Một lời nguyền cổ xưa đã thức dậy sau giấc ngủ dài và kéo đến nơi đây chỉ với một mục đích duy nhất là bắt cóc Bastian và buộc anh ta phải làm nô lệ của bóng tối. Liệu người vợ Carissa có thành công cứu Bastian thoát khỏi lời nguyền kia và phong ấn nó mãi mãi hay không? Tấy cả sẽ được giải đáp ngay khi trò chơi ra mắt chính thức.

Câu chuyện về ngôi nhà bị nguyền rủa
Câu chuyện về ngôi nhà bị nguyền rủa

Gameplay giải đố cực căng não

Vẫn sở hữu gameplay thuần giải đố Escape Room với cơ chế Point & Click quen thuộc, Dark Dome đã thay đổi 1 chút góc nhìn của trò chơi so với những tựa game trước đó để “đổi gió” cho người chơi. Thay vì góc nhìn trực diện 4 góc như Cube Escape, Another Shadow lấy khung hình xa và bao quát toàn bộ cảnh trong game. Gameplay lôi cuốn cùng cốt truyện hấp dẫn, Another Shadow hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm nên chuyện” trong công cuộc gây dựng nên vũ trụ cốt truyện Hidden Town đầy tham vọng của Dark Dome.

Gameplay giải đố cực căng
Gameplay giải đố cực căng

Phong cách đồ họa độc đáo

Another Shadow sẽ có một phong cách đồ họa vô cùng độc đáo. Từ những hình ảnh rò rỉ ra, ta có thể thấy game sử dụng những nét vẽ  tay 2D có phần độc lạ. Cộng thêm với một tông màu u tối thường thấy trong game kinh dị. trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ vì cách mà đồ họa bổ trợ cho bối cảnh và cốt truyện chính của game.

Phong cách đồ họa độc đáo. khác biệt
Phong cách đồ họa độc đáo. khác biệt

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của Another Shadow, rất có thể nó sẽ bất ngờ ra mắt trong tháng 11/12 năm nay như cách mà Haunted Laia đã được phát hành. Đừng quên theo dõi các nền tảng của Mọt để cập nhật tin tức thú vị về game mobile nhé.