Archeland - Game MMORPG 3D đồ họa Anime mở đăng ký trước server Hàn

Tựa game Archeland thuộc thể loại game MMORPG 3D đồ họa Anime tuyệt đẹp mở đăng ký trước server Hàn ngày 24/09.

TIN LIÊN QUAN

Tin vui cho fan game thể loại Anime, Archeland sẽ mở đăng ký sớm cho server Hàn vào ngày 24/09. Nếu bạn là một tín đồ của thể loại game nhập vai chiến thuật thì tuyệt đối không thể bỏ qua trận chiến hấp dẫn bên trong thế giới của Archeland. Với lối chơi SRPG đầy cuốn hút, trò chơi gây ấn tượng mạnh với những game thủ yêu thích thể loại game đồ họa 2D tuyệt đẹp.

Tin vui cho fan game thể loại Anime, Archeland sẽ mở đăng ký sớm cho server Hàn vào ngày 24/09.

Tin vui cho fan game thể loại Anime, Archeland sẽ mở đăng ký sớm cho server Hàn vào ngày 24/09.

Archeland được phát triển bởi Zlong Games có trụ sở tại Bắc Kinh. Nhà phát triển này hiện đang nắm trong tay nhiều tựa game hấp dẫn nổi tiếng như Langrisser, Front Mission: Borderscape. Tựa game sau khi tung đoạn teaser đã xác nhận sẽ ra mắt cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Ngoài ra game cũng sẽ có phiên bản tiếng Anh để game thủ trên thế giới có thể trải nghiệm dễ dàng.

Cốt truyện của game mang tính sử thi khi xây dựng dựa trên lịch sử có thật đến từ vương tộc Plantagenet.

Cốt truyện của game mang tính sử thi khi xây dựng dựa trên lịch sử có thật đến từ vương tộc Plantagenet.

Cốt truyện của game mang tính sử thi khi xây dựng dựa trên lịch sử có thật đến từ vương tộc Plantagenet. Một triều đại có nguồn gốc đến từ nước Pháp, thuộc vùng đất Anjou. Đắm chìm vào tựa game, bạn sẽ theo chân nhân vật nữ chính của chúng ta là một nàng công chúa xinh đẹp. Tuy nhiên cô đã bị kết án tử hình từ khi sinh ra, vì không muốn phó mặc cho số phận chết một cách vô ích cô quyết đứng lên chống lại vương tộc của mình.

Lối chơi của game vẫn giống với nhiều tựa game SRPG khác trên thị trường.

Lối chơi của game vẫn giống với nhiều tựa game SRPG khác trên thị trường.

Lối chơi của game vẫn giống với nhiều tựa game SRPG khác trên thị trường. Bạn sẽ phải tập trung hoàn toàn vào đội hình nhân vật và xây dựng chiến thuật cho riêng mình, kết hợp các kỹ năng của các nhân vật và sử dụng sao cho hợp lý. Hệ thống nhân vật trong game đa dạng với nhiều tạo hình đẹp mắt cho bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tất nhiên là bạn sẽ sở hữu các nhân vật này thông qua tính năng gacha của game.

Game có nhiều nét tương đồng với Langrisser, ngoài nhiệm vụ chính ra bạn sẽ có thể tham gia vào các nhiệm vụ phụ để tìm ra những bí ẩn trong cốt truyện. Người chơi có thể lựa chọn giữa việc phiêu lưu cùng nhân vật chính hoặc lập nhóm với bạn bè để dễ dàng vượt qua những trận săn boss hoành tráng, hay chiến thắng trong những trận đấu tay đôi kịch tính của game.

Archeland xứng đáng trở thành siêu phẩm SRPG vì đây là tựa game có lối chơi rất hấp dẫn. Nếu muốn biết thêm thông tin về tựa game, bạn có thể cập nhật chúng trên trang Twitter chính thức của Archeland.

Link Twitter: https://twitter.com/ArchelandGlobal