Archer: Bug Frenzy – Cuộc phiêu lưu sinh tồn cùng chú cá bắn cung thông minh

Archer: Bug Frenzy là game hành động arcade nơi người chơi điều khiển chú cá bắn những phát bắn chính xác để đạt điểm số cao nhất.

Archer: Bug Frenzy được thiết kế bằng những gam màu tươi sáng, tuy không có những cảnh chiến đấu hoành tráng, mãn nhãn nhưng vẫn không kém phần thử thách. Người chơi sẽ bắt tay vào cuộc phiêu lưu sinh tồn với tư cách là một Archerfish.

Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, điều khiển chú cá bắn cung thông minh chiến đấu để vượt qua những những môi trường thanh bình và tươi tốt. Sử dụng những cú bắn nước chính xác để hạ gục lũ bọ, kiếm ăn để sống sót và nhắm đến điểm số cao nhất.

Game Archer: Bug Frenzy có hệ thống điều khiển linh hoạt, dễ sử dụng trên màn hình cảm ứng. Bên cạnh đó game còn có nhiều bản đồ cho người chơi khám phá. Người chơi sẽ dần mở khóa các môi trường bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được số điểm yêu cầu. Mỗi bản đồ mang đến một thử thách riêng không giống nhau.

Trong quá trình chơi, người chơi còn có thể nâng cấp kỹ năng của Cung thủ để có cơ hội sống sót cao hơn. Đồng thời bạn còn được thu thập các skin độc đáo, mở khóa các mẫu Archerfish mới khiến chú cá của bạn trở nên nổi bật cả vẻ ngoài lẫn kĩ năng.

Game Game Archer: Bug Frenzy có nhiều chế độ chơi hấp dẫn, ví dụ như chế độ điên cuồng nơi người chơi tạm dừng thời gian và đặt 5 điểm đánh dấu để bắn một loạt phát bắn cùng lúc. Bạn cũng có thể tham gia các cuộc thi đấu trên toàn thế giới, giành quyền tối cao trên bảng xếp hạng. Game còn có hệ thống Bugs Pass nơi bạn hoàn thành các thử thách hàng ngày để kiếm Bug Pass XP và mở khóa các giao diện và thú cưng độc quyền.

Tải game cho Android