Archero 2 – Phần tiếp theo của tựa game roguelike nổi tiếng của Habby sắp ra mắt trên mobile

Archero 2 là phần tiếp theo của game nhập vai hành động nổi tiếng của Habby, đã được âm thầm phát triển trong một thời gian.

Archero 2 hiện đã mở thử nghiệm trên IOS ở Canada, nhà phát triển Habby vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thời điểm ra mắt tại các quốc gia khác. Tuy nhiên đây mới chỉ là bản thử nghiệm nên điều đó cũng dễ hiểu, người chơi ngoài khu vực Canada vẫn phải đợi đến khi game ra mắt chính thức mới có thể trải nghiệm tựa game nhập vai hành động roguelike đặc sắc này.

Archero 2 theo như lời giới thiệu của nhà phát triển Habby là sẽ hay hơn Archero. Mọi thứ đều được mô tả là 2.0, bao gồm cả chiến đấu, PvP, các yếu tố roguelike và khám phá ngục tối. Mặc dù mới chỉ là bản thử nghiệm nhưng vẫn sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều nội dung thú vị. Ở thời điểm này, game tự hào có 50 chương chính và 1250 tầng Sky Tower. Tất cả đều có 3 chế độ chơi: Thường, Phòng thủ và Sinh tồn.

Về cốt truyện, Archero 2 kể một câu chuyện rất đơn giản. Một anh hùng dũng cảm đã bị Vua Quỷ lừa, rơi vào bẫy và sau đó bị biến thành phe bóng tối, dẫn dắt quân đội ác vào trận chiến. Điều đó có nghĩa là thế giới cần một anh hùng mới để cứu nó khỏi những kẻ xấu xa này, và người đó chính là bạn!

Mặc dù hiện tại nó mới chỉ thông báo ra mắt thử nghiệm tại Canada, ngày dự kiến ra mắt chính thức trên iOS cũng là vào khoảng ngày 10/1/2025. Tuy nhiên theo AppMagic, trước đó nó đã từng ra mắt tại Úc, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, với lịch sử phiên bản trên App Store là từ ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Các tính năng chính trong game Archero 2:

+ Trải nghiệm Roguelike 2.0: Cài đặt độ hiếm kỹ năng độc đáo và nhiều cơ hội lựa chọn kỹ năng.
+ Trải nghiệm chiến đấu 2.0: Tốc độ nhanh hơn mang lại cảm giác hồi hộp.
+ Thiết kế màn chơi 2.0: Thử thách màn chơi cổ điển và chế độ sinh tồn đếm ngược thời gian hoàn toàn mới.
+ Hệ thống PvP 2.0: Chế độ chơi hay nhất nơi những anh hùng thực sự học hỏi từ thất bại để giành chiến thắng.
+ Ngục tối hấp dẫn 2.0: Trận chiến phong ấn Boss, tháp thử thách, hang vàng với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Tải game cho IOSAndroid