Siêu phẩm King Arthur: Legends Rise ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2024

King Arthur: Legends Rise, một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn nhất năm 2023 sẽ ra mắt phiên bản Global vào cuối năm 2024.

Nếu bạn chưa biết thì King Arthur: Legends Rise là một trong những tựa game nhập vai có lối chơi và đồ họa cực kỳ hấp dẫn trong năm 2023. Game được phát triển bởi hãng game Kabam nổi tiếng (công ty con của Netmarble) cùng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến.

Trong game, người chơi sẽ vào vai vị vua Arthur đồng hành cùng thanh kiếm Excalibur để bắt đầu một hành trình đầy gian nan để khôi phục lại vùng đất Camelot. Đồng thời đối đầu với các thế lực hắc ám nhằm bảo vệ sự bình yên vĩnh cửu cho vùng đất Fantasy huyền ảo này.

Sau gần 1 năm chờ đợi, hãng game Nermarble đã chính thức hé lộ phiên bản Global để chiều lòng các game thủ quốc tế. Được biết trong phiên bản Global này, game sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi và sự kiện xịn xò cho người chơi khám phá. Đồng thời, bổ sung thêm nhiều nhân vật mới mang đậm phong cách Fantasy để người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình của mình.

Được biết, tựa game nhập vai King Arthur: Legends Rise phiên bản Global sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, chính xác là ngày 31/12/2024. Hiện game đang mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và IOS, khi số lượng người chơi đạt mốc 2 triệu lượt đăng ký thì tất cả người chơi sẽ nhận được anh hùng Clarisin thuộc cấp bậc huyền thoại, ngoài ra còn có các phần quá hấp dẫn khác như vé chiêu mộ và các tài nguyên nâng cấp anh hùng.

Trang chủ : https://playkingarthurlegendsrise.com/