KANPANI GIRLS RE:BLOOM – “xuyên không” điều hành một công ty chiến binh với toàn gái xinh

KANPANI GIRLS RE:BLOOM là một game gacha thu thập nhân vật quen thuộc, đồ họa 2D dễ thương và cốt truyện thú vị thu hút cộng đồng.

Trong KANPANI GIRLS RE:BLOOM người chơi sẽ trở thành “chủ tịch” của một công ty lính đánh thuê ở thế giới khác và thu nhận về những những nữ chiến binh độc nhất để chiến đấu!

Một câu chuyện phiêu lưu mới của chủ tịch ở một thế giới khác bắt đầu khi một chàng trai trẻ bị chuyển đến một thế giới khác và mất hết ký ức ngoại trừ việc anh là chủ tịch của thế giới ban đầu. Vì mối quan hệ với Fran, cô gái đầu tiên anh gặp, anh đã trở thành chủ tịch của công ty lính đánh thuê mà cô đang làm việc.

Câu chuyện phiêu lưu của chủ tịch ở một thế giới khác bắt đầu, nơi anh phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau cùng với các cô gái, mặc dù anh không biết phải làm gì.

Chiêm ngưỡng dàn nhân vật bao gồm rất nhiều những những cô gái hấp dẫn – có rất nhiều tính năng cho phép bạn đánh giá đầy đủ các nhân vật của mình, chẳng hạn như “Hệ thống phong cách” nơi bạn có thể đào tạo nhân viên yêu thích của mình sâu hơn và “Hệ thống thủ công” nơi bạn có thể tự tạo trang bị cho riêng nhân viên của mình

Trong game các trận chiến theo lượt bán tự động mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm quen và chiến đấu. Thử thách các trận chiến với một đội hình tận dụng các kỹ năng của nhân viên và bạn, chủ tịch, hỗ trợ các trận chiến của họ bằng “kỹ năng chủ tịch” của người chơi. Khi biến dạng thì các nhân vật biến thành dễ thương hơn và hiệu ứng kỹ năng đầy đẹp mắt cũng là điểm nổi bật.

Tận hưởng quá trình luyện tập với “Hệ thống phong cách” trong đó một nhân vật thay đổi trang phục (phong cách) với nhiều đặc điểm khác nhau! Đây cũng có thể xem như một trong những điểm thú vị của game khi dàn nhân vật sẽ hóa thân thành một người hoàn toàn mới khiến bạn thích thú thu thập mọi người về đội của mình.

Tải game: iOS/Android