Arthdal ​​Chronicles Three Factions - Game nhập vai đồ hoạ đẹp mắt được Netmarble phát hành

Lãnh đạo phe phái của mình vượt qua hai phe phái còn lại để sở hữu quyền thống trị lục địa Asthma trong Arthdal ​​Chronicles: Three Factions.

Arthdal Chronicles: Three Factions đã chính thức được phát hành ở thị trường Hàn Quốc trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Mới đây, sau nhiều đơt thử nghiệm, cuối cùng Netmarble đã chính thức phát hành trò chơi do công ty kết hợp cùng Studio Dragon hợp tác phát triển có tên gọi là Arthdal Chronicles: Three Factions. Đây là một trò chơi được phát triển từ Arthdal Chronicles, bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc do Kim Young-hyun và Park Sang-yeon viết kịch bản và được đạo diễn bởi Kim Won-seok. Trò chơi sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm nhập vai ấn tượng trong thế giới rộng lớn của lục địa Asthma.

Arthdal Chronicles: Three Factions kể về cuộc chiến tranh giành quyền thống trị lục địa Asthma của ba phe phái gồm Arthdal, Ago và Atlaga. Ảnh: Play store.

Arthdal Chronicles: Three Factions kể về cuộc chiến vĩ đại của ba phe phái gồm Arthdal, Ago và Atlaga, nhằm chiếm lấy quyền thống trị lục địa Asthma. Tới với trò chơi, nhiệm vụ của người chơi sẽ gia nhập một trong ba phe và lãnh đạo họ để hoàn thành sứ mệnh dẫn dắt phe phái của mình thống trị thế giới. Trong trò chơi, sẽ không chỉ có sự xuất hiện của các trận chiến mà còn là các mối quan hệ chính trị, lợi ích ràng buộc cần bạn để mắt tới nhằm giúp phe phái của mình giành được vinh quang sau cùng.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D sống động, chi tiết. Ảnh: Play store.

Phát huy tối đa thế mạnh đồ họa của các trò chơi tiền nhiệm, Netmarble mang tới cho người chơi một dàn nhân vật cực kỳ ấn tượng từ tạo hình tổng thể, mô hình 3D tới ngoại trang hay tính cách. Song song với đó là một thế giới giả tưởng hoành tráng, rực rỡ nhưng không mất đi sự chân thực, chi tiết được đội ngũ thiết kế của trò chơi dày công nghiên cứu và phát triển. Từng công trình, kiến trúc hay cảnh quan thiên nhiên đều được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất sao cho khi kết hợp với dàn nhân vật có thể tạo nên những trải nghiệm thị giác tuyệt vời, cuốn hút.

Arthdal Chronicles: Three Factions thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Arthdal Chronicles: Three Factions mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai hành động cực kỳ truyền thống khi nhiệm vụ chính vẫn là gia tăng sức mạnh cho nhân vật của người chơi. Ngoài ra, cách triển khai lối chơi thông qua các nhiệm vụ cũng được thực hiện một cách triệt để nhằm rút ngắn thời gian làm quen của người chơi với các cơ chế trong trò chơi. Bù lại, việc cho phép người chơi sử dụng 2 lớp nhân vật khác nhau trên cùng một nhân vật hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều phong cách chiến đấu mới trực tiếp giúp cho các trận chiến trở nên thú vị, độc đáo hơn.

Trò chơi sở hữu nhiều chế độ chơi thú vị, hấp dẫn bao gồm cả PVE lẫn PVP. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Arthdal Chronicles: Three Factions có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.arthdal&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/kr/app/아스달-연대기-세-개의-세력/id1639287909