Nickelodeon Card Clash tựa game sưu tập thẻ bài có các nhật vật trong Nickelodeon

Giới thiệu tổng quan game Nickelodeon Card Clash

Nickelodeon Card Clash là một tựa game thẻ bài của Monumental, dành cho những người hâm mộ của Nickelodeon. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sưu tầm thẻ bài hấp dẫn và đầy thú vị. Hiện tại, game đã ra mắt thử nghiệm cho Android tại Thái Lan và Indonesia.

MỤC LỤC [Hiện]

Nickelodeon Card Clash cho phép bạn thu thập các nhân vật nổi tiếng từ Nickelodeon như SpongeBob, Patrick, Leonardo, Aang, Teenage Mutant Ninja Turtles, và nhiều nhân vật khác. Mỗi nhân vật có những đặc điểm riêng biệt, từ đó tạo ra nhiều chiến lược khác nhau để bạn khám phá.

Nickelodeon Card Clash

Mỗi lá bài trong Nickelodeon Card Clash đều mang đậm cá tính và được thiết kế với hoạt ảnh đặc sắc. Bạn có tự do lựa chọn cách sử dụng chúng để đối đầu với các đối thủ. Dù bạn là tín đồ meme hay simply yêu thích các nhân vật hoạt hình huyền thoại, Nickelodeon Card Clash đều có những lá bài dành riêng cho bạn.

Nickelodeon Card Clash

Nickelodeon Card Clash luôn mang đến cho bạn những sự kiện bùng nổ và bản cập nhật mới mẻ, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Tham gia các thử thách độc quyền, rinh phần thưởng giá trị và mở khóa những lá bài mới mạnh mẽ.

Nickelodeon Card Clash

Dù bạn là người mới chơi hay game thủ dày dặn kinh nghiệm, Nickelodeon Card Clash có hệ thống hướng dẫn dễ hiểu và chi tiết. Giúp bạn nắm bắt luật chơi một cách nhanh chóng, học hỏi những chiến thuật cơ bản, nâng cao kỹ năng và sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.

Nickelodeon Card Clash

Nickelodeon Card Clash mang đến cho bạn sự tự do hoàn toàn trong việc xây dựng bộ bài. Bạn có thể kết hợp các nhân vật và kỹ năng độc đáo để tạo nên bộ bài chiến thắng tối ưu theo phong cách chiến đấu ưa thích của bạn. Dù bạn là người ưa thích tấn công, phòng thủ hay chiến thuật cân bằng, Nickelodeon Card Clash đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nickelodeon Card Clash đã có bản thử nghiệm cho Android tại Thái Lan và Indonesia. Hiện tại chưa có thông tin về bản phát hành cho iOS.