T.D.Z.4 Heart of Pripyat tựa game bắn súng hành động kinh dị mới ra mắt

Giới thiệu tổng quan game T.D.Z.4 Heart of Pripyat

Nếu bạn yêu thích những tựa game như S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl, Call of Pripyat, Clear Sky; Metro Exodus, Fallout thì T.D.Z.4: Heart of Pripyat chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy bắt đầu hành trình cùng Yaroslav, một người dũng cảm bước vào Vùng Cấm để tìm kiếm cha mình đã mất tích từ 15 năm trước. Hãy cùng Yaroslav vượt qua chặng đường gian nan từ một kẻ nghiệp dư trở thành stalker dày dạn kinh nghiệm và khám phá vùng đất Chernobyl đầy cạm bẫy.

TDZ4 Heart of Pripyat

T.D.Z. 4 The Heart of Pripyat ngay từ những giây đầu tiên đã lôi cuốn bạn vào bầu không khí hấp dẫn.Ttừ những hình ảnh bầu trời xám, cảnh mưa rơi trên những cảnh quan, những cuộc đối thoại bên lửa trại với những người bạn stalker trung thành, những con quái vật biến đổi gen, và những hiện tượng bất thường , đây chỉ là một phần nhỏ của những gì đang chờ đợi bạn trong trò chơi bắn súng phiêu lưu hành động góc nhìn thứ nhất này.

TDZ4 Heart of Pripyat

Sống sót trong vùng đất khắc nghiệt đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. T.D.Z.4 cung cấp kho vũ khí đồ sộ với 7 loại súng, lựu đạn, bộ sơ cứu, máy dò dị biến, thức ăn và nhiều vật phẩm khác. Hãy lựa chọn vũ khí phù hợp và chiến đấu với những mối nguy hiểm rình rập.

TDZ4 Heart of Pripyat

Trải nghiệm sự pha trộn giữa các thể loại game sinh tồn, kinh dị và bắn súng. T.D.Z.4 mang đến cho bạn những màn đấu súng nghẹt thở, cảm giác rùng rợn khi chạm trán dị biến và thách thức sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt.

TDZ4 Heart of Pripyat

Điều khiển trực quan, dễ dàng làm quen giúp bạn nhanh chóng nhập cuộc và chiến đấu. Dù bạn là người mới cũng sẽ tiếp cận một cách nhanh chóng.