Atlantis Dark Tide: Covenant - Game nhập vai hành động co-op trên thiết bị di động mới ra mắt tại Trung Quốc

Atlantis Dark Tide: Covenant - Xem nhanh game nhập vai hành động co-op trên thiết bị di động mới ra mắt tại Trung Quốc có gì hấp dẫn

Đã khá lâu kể từ khi chúng ta có dịp tận mắt chứng kiến một game AAA mobile mới đến từ Châu Á, tựa game nhập vai hành động co-op mang tên Atlantis Dark Tide: Covenant vừa mới ra mắt tại thị trườngg Trung Quốc hiện đang rất thu hút một lượng đông đảo game thủ quan tâm. Tựa game không phải là một trò chơi di động ra mắt độc lập, vì nhà phát triển đứng sau dự án là Tianma, một nhóm thuộc công ty Ourpalm. Atlantis là một game nhập vai hành động với các yếu tố MMO diễn ra trong bối cảnh dưới đáy biển, tạo cho nó một bối cảnh khá độc đáo. Game có những yếu tố được vay mượn từ các trò chơi như Diablo và Path of Exile.

Game sẽ khởi đầu tương tự như các game khác tuy nhiên điểm thú vị là không hề hỗ trợ cơ chế tự động chiến đấu, bao gồm rất nhiều bản đồ, chế độ chơi đa dạng để người chơi khám phá. Có một điều mà bản thân mình thấy thật kỳ lạ và khó có thể biện minh cho việc nhóm phát triển quyết định huỷ bỏ chế độ chiến đấu tự động. 

Vì nó thực sự gây bất tiện cho bản thân mình và những người chơi bận rộn khác do đó mà hy vọng trong tương lai nhóm phát triển sẽ cập nhật tính năng này. Sẽ rất khó khăn trong việc chiến đấu và lựa chọn kỹ năng để hạ gục kẻ thù khi mà thao tác nào cũng phải chỉnh bằng tay trên một chiếc màn hình nhỏ bé.

Một tính năng nổi bật của Atlantis là cách người chơi có thể tùy chỉnh các công trình thực sự độc đáo bên dưới đại dương. Hệ thống class nhân vật được chia làm 4 lớp, nhưng các kỹ năng và hiệu ứng ngẫu nhiên gắn trên mỗi bộ trang bị sẽ khiến người chơi băn khoăn không biết nên mặc loại nào, ngay cả khi chỉ số kém hơn.

Mỗi khe kỹ năng cũng có nhiều lựa chọn kỹ năng đa dạng, ngay cả đối với các cuộc tấn công thông thường. Người chơi sẽ phải quản lý tất cả các tính năng này và xây dựng một nhân vật có các kỹ năng đồng bộ với nhau. Có lẽ đây là điểm nổi trội nhất trong game.

Chế độ PvP cũng sẽ rất phong phú, bao gồm cả PvP đấu trường lớn dưới đại dương, trong vài giờ đầu tiên ở Atlantis Dark Tide: Covenant quả nhiên game mang đến nhiều trải nghiệm thi đấu rất thú vị và kịch tính. 
 
Đây là một game nhập vai hành động co-op dựa trên từng giai đoạn trong trận đấu, vì vậy người chơi không nên mong đợi một trải nghiệm MMORPG thế giới mở khổng lồ như các game khác. Sẽ rất tuyệt với nếu như nhà phát triển tung ra phiên bản tiếng Anh dành cho Atlantis Dark Tide: Covenant trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]