Aura Fantasy Mobile – tựa game nhập vai đi cảnh với phong cách thiết kế đậm chất anime

Aura Fantasy Mobile mang đậm phong cách manga/anime Nhật Bản và được lấy cảm hứng từ series nổi tiếng Aurora Kingdom.

Như đã giới thiệu trước đó, Aura Fantasy Mobile là tựa game mobile nhập vai đi cảnh được phát triển bởi công ty Rastar Games – Đài Loan.Được thể hiện theo giao diện màn hình dọc, Aura Fantasy Mobile xây dựng nên một thế giới giả tưởng nơi người chơi sẽ trở thành đội trưởng của một đội hình gồm những anh hùng có sức mạnh phi thường, được toàn quyền sử dụng họ theo chiến lược của riêng mình.

Theo đó, Aura Fantasy Mobile dẫn dắt bạn vào một cuộc phiêu lưu đến những vùng đất huyền diệu. Ở đó, người chơi được khám phá các hầm ngục ngẫu nhiên, hợp tác với những người chơi khác trong SkyLand và tận hưởng trải nghiệm nhập vai với cốt truyện kịch tính và những trận chiến đầy thử thách.

Hướng đến hình thức nhập vai ủy thác và đề cao yếu tố giải đố – phá đảo ở mỗi khu vực map nhất định, vì vậy càng đi xa bạn sẽ càng nhận được rất nhiều phần thưởng từ điểm kinh nghiệm, tiền bạc cho tới các nguyên liệu, trang bị cần thiết để bồi dưỡng sức mạnh cho tổ đội nhân vật 3 người của mình. Cách chơi dàn trải ở cả hai hình thức online và offline tạo điều kiện cho nhiều người chơi thoải mái trải nghiệm.

Hơn thế nữa, Aura Fantasy Mobile chắc chắn sẽ khiến bạn chìm đắm trước những điều đang diễn ra bằng giọng lồng tiếng hoàn hảo của những diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản. Người chơi sẽ được thưởng thức những bản nhạc game tuyệt vời được sáng tác ra bởi các nhà sản xuất có sức ảnh hưởng.

Có thể nói, Aura Fantasy Mobile là một kiệt tác nghệ thuật từ hình ảnh cho đến nội dung bởi đồ hoạ trong game được vẽ tay bởi những hoạ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng.Hiện tại, Aura Fantasy Mobile vẫn đang mở đăng kí trước cho tất cả người chơi tham gia để nhận được những vật phẩm miễn phí có giá trị 50$ vào ngày game chính thức ra mắt. Và không lâu nữa, phiên bản thử nghiệm sớm của game cũng tung ra cho một số người chơi vào chơi và đóng góp ý kiến trước khi tung ra phiên bản chính thức. Được biết, bản này sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và Thái Lan. Đồng thời phiên bản Việt do VNG phát hành dự kiến sẽ sớm ra mắt vào tháng 10/2019.

Trang chủ https://aura.5game.in.th/
Fanpage https://www.facebook.com/AURAFantasy