Cửu Dương Truyền Kỳ - Game Kiếm Hiệp 9 Tông ấn định ra mắt ngày 19/9 - Mở đăng kí sớm từ hôm nay!

Đây là tin vui cho anh em game thủ yêu thích thể loại game kiếm hiệp – kí ức một thời thanh xuân rất gì và này nọ…!

Cửu Dương Truyền Kỳ - Game Kiếm Hiệp 9 Tông của NPH GOSU ấn định ra mắt ngày 19/9 sau một thời gian ngắn mở tạo Fanpage. Thế nhưng, ngay từ hôm nay, cộng đồng hàng chục ngàn gamer đã đăng kí sớm để nhận bảo vật cam giá trị. Vậy, Cửu Dương Truyền Kỳ có gì mà dân tình mong đợi đến vậy?

17/9 mở Alpha Test, 19/9 game chính thức ra mắt

Công nghệ đồ họa 3D Unity

Điểm đầu tiên khiến người chơi ấn tượng chính là công nghệ đồ họa 3D Unity xoay 360 độ đẹp xuất sắc, khiến bất kì ai nhìn thấy hình ảnh ingame đều phải xuýt xoa. Từng tiểu cảnh, nhân vật, skill được trau chuốt kĩ càng, gợi cảm giác vừa cổ điển, vừa tươi mới hiện đại.

Được biết, Cửu Dương Truyền Kỳ là game đa nền tảng, Mobile hay PC đều có bản cài phù hợp. Người chơi không cần dùng phần mềm giả lập để chơi trên PC. Dù là ở bản cài nào, chất lượng đồ họa luôn được đảm bảo tối ưu nhất. Các tín đồ “sống ảo” hẳn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội du ngoạn trong thế giới kiếm hiệp Cửu Dương Truyền Kỳ tại các map huyền thoại như Tương Dương Thành, Ba Lăng Huyện, Ngưu Gia Thôn,…

Class nhân vật chuẩn Kim Dung

Nếu ai trót phải lòng game kiếm hiệp Kim Dung thì không thể bỏ lỡ Cửu Dương Truyền Kỳ. Từ “chưởng rồng” của Cái Bang đến 72 tuyệt kĩ vang danh thiên hạ của Thiếu Lâm đều được tái hiện chân thực đến bất ngờ. Cửu Dương Truyền Kỳ sẽ có 10 class nhân vật, tuy nhiên 5 tuyệt phái gồm Cái Bang, Thiếu Lâm, Nga My, Đường Môn, Võ Đang sẽ xuất thế đầu tiên.

Một điểm cộng nữa dành cho Cửu Dương Truyền Kỳ đó chính là sức hấp dẫn của hệ thống skill vô cùng đẹp mắt. Theo đánh giá từ gamer tại Fanpage game, 9/10 người chơi mê mẩn theo mỗi lần tung skill của từng class nhân vật. Dù là chart nam hay chart nữ, skill luôn “đốn tim” gamer, khiến những trận PK chưa bao giờ máu lửa và đẹp hùng hồn đến thế.

Gameplay không thể hấp dẫn hơn

Cửu Dương Truyền Kỳ hội tụ đầy đủ những tính năng “mũi nhọn” của 1 tựa game kiếm hiệp “chính tông”. Điều đầu tiên phải nhắc đến là Hệ thống Ngũ hành tương sinh tương khắc của các class nhân vật. Nếu ở các game thị trường khác, hệ thống này chỉ như “cưỡi ngựa xem hoa”, thì Cửu Dương Truyền Kỳ cực “nghiêm túc” khi xây dựng hệ thống ngũ hành này. Bởi nếu là Fan cứng của game kiếm hiệp ngày xưa, bạn không thể quên, trong những lần bang chiến, công thành chiến, đi chiến trường Tống – Kim,… việc build chiến thuật và phân bổ đội hình để tận dụng triệt để thế mạnh của ngũ hành là điều mà các gamer cực kỳ yêu thích, vừa thể hiện được tài trí, vừa kết nối anh em.

Những trận chiến nảy lửa không thể thiếu trong Cửu Dương Truyền Kỳ. Tại Fanpage game, người chơi vỡ òa trong sung sướng vì hình ảnh PK chiến trường Tống – Kim, Bang chiến, PK 1vs1, train quái nhặt đồ,…

Mang tính kế thừa các đàn anh đi trước, hệ thống voice chat giúp cho việc chơi game dễ dàng hơn. Giao dịch tự do đồ không khóa, hội chợ đấu giá là cơ hội làm giàu cho dân cày thứ thiệt.

Thời trang, thú cưỡi độc đáo

Ngoài gameplay hấp dẫn, thời trang – thú cưỡi trong Cửu Dương Truyền Kỳ thu hút sự quan tâm của gamer. Ngoài những thú cưỡi quen thuộc như ngựa, kỳ lân,… trong game còn xuất hiện cả “cậu vàng” nữa “ông giáo” ạ.

Ngoài ra, Cửu Dương Truyền Kỳ còn có các tính năng như Hộp kiếm (Phi phong), Xung mạch, Đồng hành,… và hàng loạt Event nhận thưởng, Giftcode. Đặc biệt, mặc dù đồ họa “lồng lộn” là thế, nhưng dung lượng của game vẫn ở mức nhẹ so với nội tại của sản phẩm, tương thích với các dòng điện thoại cấu hình thấp như iphone 5S vẫn cày ngon. Đây có lẽ là thông tin mà nhiều người chơi quan tâm.

Tóm lại, Cửu Dương Truyền Kỳ sẽ là tựa game chất lượng rất đáng để game thủ trải nghiệm trong tháng 9 này, bởi tại đây, thế giới kiếm hiệp chuẩn chỉ một lần nữa tái hiện thanh xuân trai tráng của rất nhiều người. Cùng chờ đón “siêu phẩm” này ra mắt vào ngày 19/09 để dấn thân vào con đường hiệp nghĩa tung hoành.