AURA Fantasy xuất hiện Fanpage tiếng Việt, lộ diện nhà phát hành quen thuộc sẽ "đỡ đầu" tựa game này tại Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại một số thị trường thì cuối cùng, RPG AFK Anime mang tên AURA Fantasy cũng đã ra mắt Fanpage tiếng Việt, khả năng cao sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Một tin vui cho game thủ yêu thích những tựa game nhập vai Anime, AURA Fantasy nhiều khả năng sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Fanpage tiếng Việt của tựa game này được lập từ ngày 13/1 vừa qua cũng đã chính thức có dấu tích xanh – con dấu quyền lực của Facebook xác nhận "chính chủ" của fanpage này.

AURA Fantasy xuất hiện Fanpage tiếng Việt, lộ diện nhà phát hành quen thuộc sẽ đỡ đầu tựa game này tại Việt Nam? - Ảnh 1.

Và có lẽ, AURA Fantasy sẽ 99% được VNG phát hành tại Việt Nam, giống như việc NPH này đã ra mắt thử nghiệm tại thị trường Thái Lan trước đây. Dù chưa phát đi thông báo chính thức, song với việc Fanpage tiếng Việt của tựa game này được công nhận quyền "chính chủ" thì gần như 99% tựa game nhập vai Anime này sẽ đến tay game thủ Việt trong thời gian tới.

AURA Fantasy xuất hiện Fanpage tiếng Việt, lộ diện nhà phát hành quen thuộc sẽ đỡ đầu tựa game này tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Với những "dấu hiệu" này, 99% VNG sẽ là NPH "đỡ đầu" AURA Fantasy tại Việt Nam

AURA Fantasy là tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách màn hình dọc, đưa người chơi vào một thế giới phiêu lưu giả tưởng với các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích hay thần thoại như Robin Hood, Medusa, Tesla, Vivian, Victoria, Lancelot, Alice… Người chơi sẽ trở thành Đội trưởng của những nhân vật này để xây dựng đội hình có sức mạnh hơn người, đại diện cho chính nghĩa và ánh sáng, kiến tạo lại thế giới.

AURA Fantasy xuất hiện Fanpage tiếng Việt, lộ diện nhà phát hành quen thuộc sẽ đỡ đầu tựa game này tại Việt Nam? - Ảnh 3.

Với phong cách đậm chất Anime, hệ thống nhân vật trong AURA Fantasy hết sức đáng yêu và ngộ nghĩnh. Đi cùng với đó là giọng lồng tiếng của Kana Hanazawa, Aoi Yuki, Sora Amamiya, Tomokazu Sugita (và nhiều diễn viên lồng tiếng khác của đất nước Nhật Bản), hứa hẹn đưa người chơi vào một thế giới Anime đầy sắc màu.

AURA Fantasy xuất hiện Fanpage tiếng Việt, lộ diện nhà phát hành quen thuộc sẽ đỡ đầu tựa game này tại Việt Nam? - Ảnh 4.

Như vậy, AURA Fantasy sẽ là tựa game tiếp theo nhiều khả năng sẽ được VNG "bung lụa" tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Bên cạnh hàng loạt những sản phẩm MMORPG, FPS hay MOBA thì sự xuất hiện của AURA Fantasy như một làn gió khác biệt, đáng yêu dành cho game thủ Việt, đặc biệt là hướng tới người chơi yêu thích sự nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh và đề cao tính giải trí.