Auto Chess Legends mở cửa cho game thủ đăng ký phiên bản test

Tựa game mô phỏng lại lối chơi Dota Auto Chess đến từ studio Việt đã bắt đầu cho người chơi đăng ký trước để trải nghiệm phiên bản Closed Alpha

Hiện tại, bạn đọc đã có thể đăng ký để trải nghiệm trước Auto Chess Legends theo đường dẫn google form sau:

Đăng ký Auto Chess Legends

hgnbhnb Auto Chess Legends mở cửa cho game thủ đăng ký phiên bản test 1

Các bước đăng ký khá đơn giản, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin như Email, tên, quốc gia đang sinh sống và tùy chọn tên trên server discord của nhà phát triển. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải điền hệ điều hành mà mình mong muốn được trải nghiệm.

Theo như giải đáp của NSX, lối chơi chính của Auto Chess Legends vẫn dựa trên bản đồ 8×8 quen thuộc, người chơi chỉ có thể đặt tướng lên bàn ở phía bên sông của mình tương đương diện tích 4×8. Người chơi cần phải mua và nâng cấp tướng qua mỗi round đấu trong shop và các tướng này sẽ tự động chiến đấu tùy thuộc vào kỹ năng. Số lượng người chơi trong 1 ván đấu của Auto Chess Legends cũng khá tương tự custom Dota 2 khi mục tiêu của game thủ phải trở thành người cuối cùng sống sót, vượt qua 7 người cùng chơi.

hgnbhnb Auto Chess Legends mở cửa cho game thủ đăng ký phiên bản test 3

Hiện tại ngoài trang chủ, Auto Chess Legends cũng đã có trang fanpage chính thức và đã ra mắt trên hai chợ ứng dụng CH Play và App Store. Tuy nhiên, game mới chỉ mở cửa test giới hạn trên một số quốc gia nhất định và không có Việt Nam. Trò chơi cũng đưa ra thông số cấu hình cần thiết bị chạy iOS 8.0 trở lên hoặc Android 4.4 trở lên.

Android: https://autochess.page.link/Android

iOS: https://autochess.page.link/iOS

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://autochesslegends.com

Fanpage:

https://www.facebook.com/AutoChessLegends