Vua Kiếm Hiệp Funtap đã “chiếm trọn” trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào?

Ra mắt game thủ Việt tròn 4 ngày,  Vua Kiếm Hiệp Funtap ngày càng khẳng định lối chơi độc nhất chuyên sâu về thẻ tướng

So với các game thẻ tướng đang vận hành tại thị trường Việt hiện nay thì Vua Kiếm Hiệp Funtap là một tựa game có lịch sử phát triển khá đặc biệt. Nếu như bạn chưa biết thì trò chơi là phiên bản tiếp nối đầu game Mộng Hiệp Khách từng làm mưa làm gió một thời về lối chơi thẻ tướng chuyên sâu, hệ thống tướng đa dạng.

hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 1

Lần trở lại này, với cái tên mới Vua Kiếm Hiệp Funtap, trò chơi tiếp tục chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng. Nói sắt đá bởi vì chúng ta dễ thấy game thẻ tướng hiện đang xuất hiện nhan nhản nhưng một đầu game chất lượng như Vua Kiếm Hiệp Funtap vẫn tạo sức hút rất lớn đối với gamer Việt.

Hệ thống tướng là điểm sáng đầu tiên

Không phải Tam Quốc, không phải Manga, Vua Kiếm Hiệp Funtap là game thẻ tướng kiếm hiệp chính tông gần gũi với người chơi tại Việt Nam. Hệ thống tướng đa dạng từ rất nhiều tác phẩm của Kim Dung, Cổ Long, Mã Vinh Thành mở ra cho trò chơi một thế giới cực rộng lớn với Tiểu Lý Phi Đao, Đông Phương Bất Bại cho đến Bộ kinh Vân… Tất cả đều quen thuộc với cả một thế hệ trẻ Việt qua những bộ phim cổ trang Trung Hoa trên màn ảnh nhỏ. Hơn nữa, Vua Kiếm Hiệp Funtap có thể nói là trò chơi hiếm hoi kết hợp được cả bộ 3 tác giả nổi tiếng này vào một thế giới kiếm hiệp duy nhất.

hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 2hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 3

Theo như đánh giá của nhiều người chơi đã từng trải nghiệm Mộng Hiệp Khách lẫn lần đầu tiên bước chân vào Vua Kiếm Hiệp Funtap thì các tướng của game thực sự rất cuốn hút. Không chỉ về mặt hình ảnh mà các kỹ năng, lối đánh, duyên phận của tướng đều rất chặt chẽ liên quan đến cốt truyện.

Lối chơi thiên về chiến thuật, không rườm rà

hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 4

Nếu như các tựa game mới bây giờ luôn cố gắng để tô chiếc áo bên ngoài trò chơi cho đẹp hơn, hình ảnh nịnh mắt hơn để rồi bỏ qua gameplay thì Vua Kiếm Hiệp Funtap lại ngược lại. Tất cả tinh hoa của game nằm ở phía sau trận đánh. Có thể thấy tổng thể Vua Kiếm Hiệp Funtap có phần thực dụng nhưng lại rất hữu dụng với gamer thẻ tướng.

hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 5hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 6

Dù sao thì với dòng game này, người chơi sẽ cần cày ải khá nhiều nên Vua Kiếm Hiệp Funtap đã cắt giảm bớt giao diện trận đấu cho đơn giản hơn. Nhưng quá trình chuẩn bị trước trận đấu, các tính năng nâng cấp, kết hợp lại là cả một hệ thống đồ sộ trong trò chơi.

hgnbhnb Vua Kiếm Hiệp Funtap đã chiếm trọn trái tim sắt đá của fan game thẻ tướng như thế nào? 7

Vua Kiếm Hiệp Funtap sử dụng đề tài kiếm hiệp chính tông, thay vì chỉ sử dụng những nội dung từ những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, còn mở rộng thêm câu chuyện và bối cảnh sang những bộ truyện võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Cổ Long lẫn Mã Vĩnh Thành, đem đến cốt truyện độc đáo, vừa quen thuộc với fan kiếm hiệp, võ hiệp vừa thỏa mãn mong muốn thiết lập một đội hình các nhân vật kiếm hiệp yêu thích của mình và mạnh nhất trong các bộ tiểu thuyết so tài với những đội hình khác mà khó thể đoán trước kết quả.

Tải ngay tại:

Landing:

https://vuakiemhiep.vn/landing

Fanpage:

https://www.facebook.com/tanchuongmon/