Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân

Dragon Nest đã xác nhận đang phát triển một phiên bản MOBA của Auto Chess và liệu đây có phải là đối thủ của Tốc Chiến?

Auto Chess được Dragon Nest phát hành và nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng game thế giới khi là một trong số các sản phẩm cờ nhân phẩm đầu tiên. Auto Chess hiện tại là một tựa game đa nền tảng trên cả PC/Console chứ không đơn thuần là một sản phẩm game Mobile. Tuy nhiên, tham vọng của Dragon Nest không chỉ dừng lại ở “cờ nhân phẩm” mà muốn đưa Auto Chess trở thành vũ trụ thực sự.

Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân - Ảnh 1.

Mới đây, Dragon Nest đã xác nhận sẽ có một tựa game Auto Chess MOBA trên nền tảng Mobile. Đích thân CEO của nhà phát hành này, ông Lý Long Phi đã chia sẻ điều này. Động lực để Dragon Nest ra mắt Auto Chess MOBA đến từ thất bại trong quá khứ của một tựa game MOBA khi không thể cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường này.

Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân - Ảnh 2.

Auto Chess MOBA sẽ lấy nguyên hệ thống quân cờ của mình và miễn phí hoàn toàn theo hình thức mở khóa, tức là game thủ sẽ không mất tiền để mua tướng. Đây được xem là một chiến lược để Auto Chess MOBA cạnh tranh với các sản phẩm game MOBA khác trên thị trường hiện nay mà đáng kể nhất chính là Liên Minh: Tốc Chiến và Liên Quân Mobile (Vương Giả Vinh Diệu tại Trung Quốc và Arena of Valor tại quốc tế).

Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân - Ảnh 3.
Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân - Ảnh 4.
Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân - Ảnh 5.
Auto Chess ra mắt phiên bản MOBA, cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến và Liên Quân - Ảnh 6.

Hiện tại, Auto Chess MOBA vẫn đang trong quá trình phát triển và rất có khả năng được tung ra ngay trong năm 2021 này. Nếu điều này thực sự diễn ra thị thị phần game MOBA di động sẽ có những sự cạnh tranh tương đối thú vị giữa nhiều “thế lực” và cuộc chiến này có thể sẽ rất đáng để chờ đợi.