Avatar Legends: Realms Collide mở đăng ký trước

Cốt truyện của Avatar Legends: Realms Collide sẽ xoay quanh thực thể bí ẩn Father Glowworm, và mang đến lối chiến thuật 4X mới lạ.

Mới đây hãng phát triển Tilting Point đã tung ra đoạn trailer mới nhất của Avatar Legends: Realms Collide, tựa game chiến lược nhiều người chơi sắp ra mắt. Được cấp phép chính thức bởi Paramount Game Studios, tựa game 4X mang đến một câu chuyện sâu sắc hơn được viết bởi Tim Hedrick – người đã viết cốt truyện cho các tác phẩm nổi tiếng về Avatar như Avatar: The Last Airbender và The Legend of Korra.

Cốt truyện của game sẽ xoay quanh thực thể bí ẩn Father Glowworm trong vũ trụ Avatar – khi lần đầu tiên chúng ta có cái nhìn thoáng qua về linh hồn đen tối này trong tiểu thuyết Sự trỗi dậy của Kyoshi và với Avatar Legends: Realms Collide. Người chơi sẽ biết thêm về truyền thuyết và giáo phái cuồng tín dành riêng cho thực thể đen tối này trong tựa game sắp tới.

Trong game người chơi sẽ sưu tập những nhân vật được yêu thích và tham chiến, lựa chọn nguyên tố của mình, xây dựng quốc gia và chiến đấu để mang lại sự cân bằng cho thế giới.

Tất nhiên, đây sẽ không phải là một phiên bản chuyển thể của Avatar: The Last Airbender nếu không có những anh hùng và nhân vật phản diện được nhiều người hâm mộ xuất hiện, người chơi sẽ lại được gặp gỡ Aang, Toph, Zuko, Katara, Tenzin và thậm chí cả Amon. Người chơi sẽ được mở khóa các Thế Thần trong quá khứ để chiến đấu bên cạnh mình. Thử tưởng tượng mà xem, trong trận đấu nếu có sự giúp sức của Thế thần Roku và Thế thần Kyoshi thì tuyệt vời đến thế nào!

Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước game để nhận về những phần thưởng khủng khi ra mắt :

Đăng ký trước : https://avatarrealmscollide.com/