Ba tựa game gacha siêu hay trên điện thoại mà có thể nhiều người chưa biết tới

Có rất nhiều tựa game gacha hấp dẫn mà có thể nhiều người còn chưa biết tới.

Tính chất dễ dàng tiếp cận của các tựa game gacha trên hầu hết các thiết bị di động khiến chúng trở nên lý tưởng để trở thành món ăn tinh thần, giải trí cho các game thủ sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt kể từ sau thành công của Genshin Impact, số lượng các tựa game gacha xuất hiện thậm chí còn nhiều như nấm sau mưa. Và bên cạnh các siêu phẩm đã quá quen mặt, thuộc tên với các game thủ, vẫn còn đó không ít những tựa game đầy chất lượng nhưng chưa được nhiều người biết tới.

Limbus Company

Limbus Company là một trong những trò chơi được cộng đồng gacha mong đợi nhất năm 2023. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, các nhân vật khác biệt và nhiều đoạn hội thoại, cắt cảnh cực kỳ thú vị, Limbus Company nhanh chóng tạo dựng được thiện cảm với phần lớn người chơi.

photo-1718414021401

Câu chuyện của trò chơi tập trung vào Công ty Limbus, một văn phòng gồm 12 nhân vật Fixer được giao nhiệm vụ tìm kiếm Cành cây Vàng, chìa khóa cho công nghệ sản xuất năng lượng của công ty. Điểm yếu lớn nhất của Limbus Company có lẽ chỉ nằm ở sự rườm rà ở phần đầu của trò chơi, khiến các game thủ mất một thời gian tiếp cận.

Arknights

Sẽ chẳng quá nếu nói rằng Arknights là một trong những tựa game gacha hay nhất trong năm 2024. Bản thân nó còn được nhiều người cho rằng đã đặt ra tiêu chuẩn mới cho một tựa game gacha nhờ vào phong cách chơi thú vị của mình. Cốt truyện hấp dẫn, các nhân vật đáng yêu và một thử thách mà mọi người đều muốn thực hiện. Tất cả những điều này kết hợp với một đồ họa phù hợp đã mang lại thành công ngoài sức mong đợi cho Arknights.

Ba tựa game gacha siêu hay trên điện thoại mà có thể nhiều người chưa biết tới- Ảnh 2.

Nên nhớ rằng, hệ thống nhân vật để gacha trong Arknights lên tới gần 300, và chắc chắn chiều sâu nội dung của bom tấn này là điều không phải bàn cãi.

Star Wars: Galaxy of Heroes

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Star Wars và các trò chơi gacha thì chắc chắn, Star Wars: Galaxy of Heroes sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp. Nó chậm hơn một chút so với các trò chơi khác cùng thể loại vì phong cách chơi theo lượt, nhưng điều này cũng chẳng thể làm ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng của Star Wars: Galaxy of Heroes.

photo-1718414396631

Những con số nói lên tất cả. Star Wars: Galaxy of Heroes có hơn 50 triệu lượt cài đặt và xếp hạng với vô số những bình luận chủ yếu ca ngợi lối chơi tuyệt vời và sự liên kết hoàn hảo tới thương hiệu Star Wars nổi tiếng. 

http://kenhtingame.com/ba-tua-game-gacha-sieu-hay-tren-dien-thoai-ma-co-the-nhieu-nguoi-chua-biet-toi-178240615082051796.chn