Trở thành nhân viên của công ty du hành thời gian trong Time Voyager Company

Time Voyager Company đưa người chơi vào vai một nhân viên của công ty du hành thời gian và bắt đầu du hành qua các thời đại khác nhau.

Giới thiệu game mới Time Voyager Company

Time Voyager Company là một trò chơi chiến lược nhập vai phiêu lưu giả tưởng đầy hấp dẫn, kết hợp thêm cả yếu tố nhàn rỗi. Tại đây bạn sẽ được hóa thân thành nhân viên của công ty du hành thời gian và bắt đầu khám phá các thời đại khác nhau trong những cuộc phiêu lưu kỳ thú dọc theo con sông thời gian.

Trở thành nhân viên của công ty du hành thời gian trong Time Voyager Company 0

Khi đó trong quá trình du hành khám phá các thời đại game thủ sẽ phải đối mặt với các kẻ thù khác nhau mà sẽ cần chiêu mộ tới các anh hùng để đánh bại bọn chúng, các trận chiến với các kẻ thù này đều được diễn ra dưới dạng chiến đấu cờ tự động khá là nhàn rỗi đồng thời cũng vô cùng đơn giản.

Trở thành nhân viên của công ty du hành thời gian trong Time Voyager Company 1

Với chủ đề du hành thời gian này thì trò chơi sẽ mở ra cho bạn một thế giới vô tận xuyên không gian, nơi mỗi hành trình là một trải nghiệm mới khi được phiêu lưu khám phá qua các thời đại khác nhau trong quá khứ như là triều đại nhà Đường, kỷ nguyên hơi nước, cách mạng công nghiệp,…

Trở thành nhân viên của công ty du hành thời gian trong Time Voyager Company 2

Bên cạnh đó lối chơi chiến đấu theo phong cách cờ tự động của game sẽ tạo ra những thử thách chiến lược cho người chơi trong việc bố trí đội hình sao cho các anh hùng của mình có thể thành công tiêu diệt hết bọn kẻ thù, làm tạo nên những trận chiến chiến lược gay cấn và đầy kịch tính.

Trở thành nhân viên của công ty du hành thời gian trong Time Voyager Company 3

Nhìn chung đây không chỉ là một trò chơi, mà còn là một cuộc phiêu lưu kỳ thú xuyên thời gian và không gian cho bạn được quyền thỏa sức khám phá các thời đại. Hãy cùng tham gia ngay vào Time Voyager Company và để trở thành một phần của cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu này ngay đi nào!

Time Voyager Company có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D theo phong cách của Super Snail cùng tạo hình các nhân vật ngộ nghĩnh.
  • Các trận chiến được diễn ra theo dạng cờ tự động đơn giản, nhàn rỗi nhưng đòi hỏi khả năng chiến lược.
  • Nhiều anh hùng độc đáo khác nhau đang chờ được game thủ thu thập và sử dụng trong các trận chiến.
  • Du hành xuyên không gian và thời gian để phiêu lưu, khám phá qua các thời khác nhau trong lịch sử.

Tải game Time Voyager Company cho   Android   –   APK   –   IOS