Goddess Mobile – Game nhập vai đang được game thủ Hàn Quốc quan tâm

Goddess Mobile là tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi hành động hấp dẫn đang được các game thủ Hàn Quốc quan tâm.

Các tựa game nhập vai nhàn rỗi đang dần trở nên bão hòa nên các nhà phát triển game đã liên tục thay đổi, và bổ sung các lối chơi và tính năng mới lạ để tạo điểm nhất cho tựa game của mình. Mới đây, một nhà phát triển game tại Hàn Quốc đã cho ra mặt tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi hành động hấp dẫn có tên là Goddess Mobile (가데스).

Game sẽ đưa người chơi tới một thế giới Fantasy, nơi có các nữ thần xinh đẹp cùng lũ quái vật xấu xa. Nhiệm vụ của người chơi là đồng hành cùng các nữ thần chiến đấu với lũ quái vật để giữ gìn sự bình yên cho thế giới huyền bí này.

Về cơ bản thì game Goddess Mobile thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi quen thuộc với lối chơi đơn giản gần như tự động. Tuy nhiên, game đã bổ sung cơ chế điều khiển và sử dụng kỹ năng, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác chiến đấu khi rảnh tay. Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn tối đa 3 nhân vật để lựa chọn và thay đổi trong lúc chiến đấu, từ đó tạo nên những trận chiến kịch tính và hấp dẫn hơn.

Goddess Mobile

Mặc dù game Goddess Mobile được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel cổ điển, nhưng tạo hình của các nhân vật trong game lại khá độc đáo so với nhiều tựa game cùng thể loại hiện nay. Người chơi không chỉ gặp gỡ các nhân vật nữ thần xinh đẹp mà còn được gặp gỡ và chiến đấu với đủ quái vật “độc lạ” trong game. Đồng thời, các kỹ năng trong game cũng đặc sắc, mỗi nhân vật trong game đều sẽ có một bộ kỹ năng ấn tượng của riêng mình.

Goddess Mobile

Bên cạnh đó, các hoạt động và phó bản trong game cũng đầy đủ và đa dạng không kém. Người chơi có thể trải nghiệm các phó bản hàng ngày và phó bản sự kiện để giành lấy các phần thưởng xịn xò và nâng cấp cho các nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Goddess Mobile

Nhìn chung, game Goddess Mobile đã tạo được điểm nhấn ấn tượng giữa thị trường game nhập vai nhàn rỗi đang dần trở nên bão hòa tại Hàn Quốc. Nếu bạn đang tìm một tựa game mobile giải trí mới lạ và có lối chơi hấp dẫn thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK