Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam

Theo thông tin AFKMobi có được thì tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay Bách Quỷ Ngự Yêu Sư đã được NPH VGME đưa về Việt Nam thành công.

Giới thiệu game mới Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật nhàn rỗi lấy chủ đề về Thức Thần – Thần đạo của Nhật Bản. Tại đây cánh cửa của Lục Giới sẽ được mở ra cho các người chơi bước vào trong vai trò là những Yêu Sư.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam 0

Khi đó bối cảnh Lục Giới đang diễn ra cuộc phân tranh giữa các phe phái/thế lực gồm Nhân – Minh – Thần – Tiên – Yêu – Ma và các game thủ trong vai những Yêu Sư sẽ nhiệm vụ chấm dứt cuộc phân tranh này, khôi phục sự bình yên cho Lục Giới.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam 1

Và để làm được điều đó bạn sẽ cần phải tập hợp và xây dựng đội hình với các Thức Thần nhằm chiến đấu đánh bại các kẻ thù. Khi đó các Thức Thần được chia làm 6 tộc và 4 hệ khác nhau làm tạo nên tính chiến thuật trong việc xây dựng đội hình.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam 2

Về phần gameplay thì các trận chiến đều sẽ diễn ra theo lối nhàn rỗi khi mà các Thức Thần sẽ được tự động chiến đấu theo lượt với đội hình đối thủ nên công việc của người chơi chỉ đơn thuần là điều chỉnh đội hình phù hợp trước mỗi trận chiến.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam 3

Bằng cách giành chiến thắng các trận chiến bạn sẽ nhận về các tài nguyên để sử dụng phát triển cho các Thức Thần bằng những tính năng quen thuộc. Bên cạnh đó chỉ bằng cách online hằng ngày mà bạn còn nhận về vô số phần quà khác nhau.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư có gì hấp dẫn người chơi?

  • Hơn 100+ Thức Thần đa dạng chủ đề cùng hàng loạt các tính năng PVP, PVE đặc sắc giúp bạn trải nghiệm một thế giới Thần Tiên – Yêu Ma đầy kỳ ảo và mới lạ.
  • Hệ thống Thức Thần phong phú gồm 6 tộc khắc chế – 5 phẩm – 4 hệ đòi hỏi Yêu Sư phải có sự linh hoạt trong việc kết hợp các yếu tố để xây dựng đội hình.
  • Thu thập vô số Thức Thần chỉ bằng việc tích lũy online cùng nhiều hoạt động đa dạng khác, tha hồ build đội hình và sáng tạo lối chơi riêng cho mình.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam 4

  • Bên cạnh những trận PK rực cháy thì Yêu Sư còn có thể tham gia các hoạt động giải trí, thư giãn tại Lạc Viên và đồng thời nhận về vô số tài nguyên quý giá.
  • Chăm chỉ cày cuốc, farm tài nguyên là có ngay tướng xịn, đặc biệt Yêu Sư còn được tặng 1000 lượt triệu hồi miễn phí khi tham gia game mỗi ngày, tha hồ gacha thỏa thích.

Hóng game ra mắt tại: https://www.facebook.com/bachquynguyeusu.vn