Bài đăng tố "viral" mạng xã hội, hot TikToker có động thái hơn thua

Cặp anh em hot TikTok đình đám bị chính nhân viên "bóc phốt".

Tiếp nối câu chuyện tuyển nhân viên "free" gây bức xúc cõi mạng, cặp anh em "Nàng M - Tớ là L" mới đây lại là chủ đề của cuộc bàn tán. Lần này, hai anh em hot TikToker bị chính nhân viên "bóc phốt". Chia sẻ trên diễn đàn T, người này giải tỏa phẫn nộ:

"Tại vì tức thay cho em bé đồng nghiệp nên phải chia sẻ với các đồng. Cả team ai cũng vô cùng bức xúc

- Đòi trừ lương, bớt xén tiền lương của nhân viên với mục đích là “em phải chia sẻ rủi ro với anh”

- Nếu ngày không làm đủ 8 tiếng thì mặc dù có làm đến đêm ở vp cũng không được tính lương OT

- Nhân viên cống hiến (gần như tất cả video trên 2 kênh của anh em) mà bịbảo không cống hiến gì…

Đỉnh điểm là hôm nay, một em nhân viên tên P ngoan, lễ phép, làm việc có tâm bị đuổi việc chỉ vì lý do bạn M mất nhẫn. L hỏi P có lấy không. P bảo không nên đuổi việc. Có những khi P thức hơn 1 ngày trời để dọn dẹp bể bơi sân vườn sau bão Yagi, cũng không nhận được 1 lời cảm ơn. Đi từ thiện, L cũng ra vẻ là mình làm, mình lái xe, nhưng thực chất là P lái. Thằng bé đang khóc quá trời khóc vì tủi thân".

Người này khẳng định: "Vì tớ không phải kiểu bú fame phủng hay gì. Mọi nội dung tớ nói là chính xác. Tớ có bằng chứng. Và tớ muốn mọi người biết góc khuất để tránh.

Tớ cũng không muốn đôi co với người không hiểu. L có thể kiện nếu tớ nói sai sự thật".

Bài đăng tố

Trước những xôn xao của cộng đồng, người trong cuộc đã có động thái. TikToker "Tớ là L" lên tiếng. Thay vì đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, anh chàng đăng tải nội dung "bóc phốt" ngược:

"Bạn T từng thích tớ xong bị từ chối nên tớ không bất ngờ lắm khi T chọn thời điểm để bóc phốt. Rất nhiều lần tớ đã offer T vị trí trả lương nhưng T từ chối. Tí có vay tiền tớ và chưa trả và nói là “có qua có lại” (dù tớ chưa bao giờ đòi). Có 1 anh liên hệ với nhân sự của tớ để tố cáo T “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” khi T còn ở Đà Lạt. Sau đó T yêu cầu nhân sự đó chặn FB và sử dụng laptop cá nhân của tớ và FB tớ để chặn FB anh kia. Sau đó cũng có người liên hệ tớ về khoản vay của T"...

Bài đăng tố

Đến đây dân tình chỉ biết ngán ngẩm với cách xử lý hơn thua, không rõ ràng của nam TikToker. Việc bỏ ngỏ những tố cáo về phong cách làm việc của nội bộ khiến cộng đồng ngầm hiểu môi trường mà cặp anh em "Nàng M - Tớ là L" chẳng như mơ!