Ngự Kiếm Sinh Tồn – Sảng Khoái Tu Tiên mở đăng ký trước với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Xuất hiện từ cuối tháng 7/2024 tại Việt Nam nhưng Ngự Kiếm Sinh Tồn đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Việt.

Hiện nay, Đăng Ký Trước đã chính thức khai mở. Game thủ Việt hãy nhấn vào đường dẫn liên kết để nhanh tay đăng ký trước – rước quà “ngon” từ tựa game hot này cho AndroidIOS.

Được biết, Ngự Kiếm Sinh Tồn đã chuẩn bị sẵn “Phần quà gặp mặt” dành cho các tu sĩ. Khi tham gia hoạt động này, game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn như: iPhone16, iPad, Apple Watch, Samsung S24, còn có gói quà tặng Ngự Kiếm Chí Tôn..v.v. Game thủ có thể tham gia sự kiện và rút thăm giải thưởng trên trang web chính thức của trò chơi!

Tham gia rút thăm tại website: https://nkst.opengame.vn/#/ 

Game mobile Ngự Kiếm Sinh Tồn trở nên nổi bật là nhờ vào điểm khác biệt – người chơi tu tiên và phát triển nhân vật của mình theo cách rất riêng. Một loạt các loại võ thuật và kỹ năng luôn thay đổi biến hóa, chẳng hạn như Ngự Kiếm, Lôi Phạt, Băng Sương, mang đến cho bạn trải nghiệm roguelike mạnh mẽ nhất.

Ngự Kiếm Sinh Tồn lấy bối cảnh Thần Châu đại lục huyền cơ thần bí đã ngàn năm tiên hiệp đối đầu kịch liệt với ma đạo. Đỉnh điểm của sự đối đầu này là một ngày bọn yêu quái xuất hiện, tàn phá mạnh mẽ khiến nơi đây trở nên hỗn loạn và từ đó cuộc sống của người dân không một giây phút bình yên.

Mỗi người chơi sẽ bước vào game mobile Ngự Kiếm Sinh Tồn, bắt đầu hành trình của chính mình – trừ ma trảm yêu, bảo vệ người dân vô tội, đem lại sự yên bình cho Thần Châu đại lục. Người chơi không đơn độc mà luôn có Ngự Kiếm hiệp nữ Thẩm Thanh Âm, Lôi Phạt tu sĩ Long Đình, Băng Sương đại sư tỷ Nhược Tuyết…Sát cánh cùng nhiều Linh sủng khác nhau kề vai chiến đấu, trảm yêu trừ ma và tận hưởng niềm vui quét sạch.

Hành trình của mỗi người chơi cũng trở nên thú vị khi được ngao du Thần Châu, khám phá bí mật cổ xưa, khiêu chiến yêu ma vô tận. Cũng ở thế giới tiên hiệp mênh mông này, mỗi người chơi sẽ nắm giữ hàng trăm kỹ năng siêu ngầu, trảm sát hàng vạn yêu ma, tận hưởng niềm vui diệt quái sảng khoái. Rất nhiều loại trang bị hiếm, giúp nhân vật đột phá cực hạn, bước lên đỉnh cao Ngự Kiếm Phong Ma – con đường tu tiên tuyệt đỉnh và viết nên truyền kỳ bất hủ, tiêu dao vô tận.

Theo nguồn tin, Ngự Kiếm Sinh Tồn dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào 26/09/2024 trên hai cả hai hệ điều hành Android và iOS. Vào ngày ra mắt, Ngự Kiếm Sinh Tồn sẽ tặng game thủ hàng loạt quà khủng trong và ngoài game cùng các hướng dẫn chi tiết giúp nhân vật thăng cấp nhanh nhất, hoàn thành hành trình tu tiên, tiêu dao vô tận.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngukiemsinhton.vn/
Fan group: https://www.facebook.com/groups/ngukiemsinhton.vn