Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone

Là một tín đồ của các sản phẩm manga/anime thì chắc chắn ngay khi bước chân vào thế giới Vũ Trụ Anh Hùng Gzone, các người chơi sẽ bị ấn tượng.

Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game chiến thuật đấu tướng vừa được NPH Gzone chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 10h sáng ngày 19/9/2024 vừa qua.

Sản phẩm lấy bối cảnh khi các nhân vật trong vũ trụ manga/anime bị rơi vào vòng xoáy đa vũ trụ. Tại đây bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, chiêu mộ và xây dựng nên một đội hình chiến đấu mạnh mẽ với các nhân vật manga/anime mà mình yêu thích.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 0

Cụ thể hệ thống tướng của game là sự kết hợp của các nhân vật tới từ 4 bộ manga/anime nổi tiếng bao gồm One Piece (Đảo hải tặc), Bleach, Naruto và Kimetsu no Yaiba (Thanh gươm diệt quỷ) với tương ứng theo đó là 4 tộc hệ Hải tặc, Tử thần, Nhẫn giả và Sát quỷ đoàn.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 1

Ở giai đoạn đầu thì người chơi sẽ được khám phá các phó bản và làm quen với cơ chế chiến đấu của Vũ Trụ Anh Hùng.

Với những trận chiến ở giai đoạn này thì bạn được mở từ 4-5 ô nhân vật, các nhân vật cũng có sự chênh lệch rõ ràng về phẩm chất khiến cho bạn không cần bỏ ra quá nhiều công sức để giành chiến thắng.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 2

Khi nhích lên khoảng phó bản 30 thì các phó bản dần trở nên khó hơn, cần game thủ phải sử dụng đội hình của mình chiến đấu trong vị thế chấp người.

Lúc này người chơi vẫn ở cấp thấp nên chưa mở khóa được các ô tướng 5 và 6, trong khi bên phía kẻ địch luôn có sẵn 6 ô tướng.

Đây cũng là lúc mà game thủ cần phải tận dụng tốt các đá triệu hồi đã được thu thập sẵn đó để chiêu mộ các nhân vật có phẩm chất cao.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 3

Với mỗi 10 cấp độ phó bản được dọn dẹp thì bạn sẽ nhận được 5 đá triệu hồi, đừng sử dụng chúng ngay mà hãy tích cho đủ 10 đá mỗi lần quay để thu được ít nhất 1-2 tướng có phẩm chất đỏ.

Ngoài ra việc nâng cấp trang bị, cấp độ cũng như bồi dưỡng cho nhân vật chính là điều kiện tất yếu để vượt qua những phó bản có cấp độ cao.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 4

Khi đã làm quen với các thứ thì có thể thấy cơ chế chiến đấu của trò chơi khá đơn giản, gần như người chơi chỉ cần quan tâm đến buff gia tộc khi sắp xếp đội hình và vị trí của các nhân vật.

Các nhân vật sẽ được quyết định thứ tự tung chiêu theo vị trí. Vấn đề nan giải là bạn luôn muốn các vị tướng có sát thương cao được tung chiêu trước trong khi vị trí này luôn nằm ở hàng đầu còn các vị tướng gây sát thương thì lại có khả năng phòng ngự cực kỳ yếu.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 5

Ngoài ra trước khi bắt đầu trận chiến thì game thủ sẽ được cung cấp các chiến kỹ đa dạng, cung cấp ngay một lượng lớn sát thương bộc phá hoặc khả năng hồi phục, giải hiệu ứng cho quân mình.

Với mỗi trận đấu thì bạn có thể đem tối đa 4 chiến kỹ bên mình, bên cạnh đó các hiệu ứng có thể cộng hưởng với nhau theo cặp, tạo nên khối sức mạnh to lớn hơn rất nhiều so với chiến kỹ độc lập.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 6

Là một sản phẩm quy tụ nhân vật của 4 tác phẩm manga/anime nổi tiếng nên số lượng nhân vật trong Vũ Trụ Anh Hùng là cực kỳ đồ sộ.

Ngoài ngoại hình ra thì các nhân vật này còn được giữ nguyên bộ kỹ năng theo đúng nguyên tác, giúp bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng lại những kỹ năng đã làm nên tên tuổi của nhân vật như Rasengan của Naruto, Gomu Pistol của Luffy hay các thức kiếm hơi thở của Kamado Tanjiro.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 7

Dù sở hữu dàn nhân vật hùng hậu là vậy song ở giai đoạn đầu thì các hoạt động của game mở khá ít với hoạt động PvE gần như chỉ có Phó bản thường, Phó bản Tinh anh và Phó bản thí luyện để bạn càn quét, thu thập tài nguyên trong khi mảng PvP thì Đấu trường là hoạt động duy nhất để các người chơi PK với nhau.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 8

Tuy nhiên bạn cũng không cần chờ đợi quá lâu bởi khi mở khóa chế độ Công hội thì các hoạt động hội nhóm mới cũng sẽ được mở ra, tạo nên sân chơi rộng lớn và đa dạng để cho các game thủ thỏa thích tương tác, tham gia cùng với nhau.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 9

Tiếp đến về mặt đồ họa thì trò chơi được đánh giá cao nhờ hiệu ứng kỹ năng, hình ảnh bắt mắt song vì tạo hình nhân vật được xây dựng trên nền tảng 2D nên chuyển động của nhân vật còn khá thô cứng.

Lạc vào thế giới ngập tràn nhân vật anime quen thuộc cùng Vũ Trụ Anh Hùng Gzone 10

Nhìn chung Vũ Trụ Anh Hùng vẫn là một sản phẩm đấu tướng chiến thuật có chất lượng từ nền đồ họa, tạo hình nhân vật cho đến hệ thống nhân vật mà chắc chắn các tín đồ của manga/anime sẽ không muốn bỏ qua!