Bạn gái mai mối của ViruSs tiết lộ thời gian biểu đặc biệt trong những ngày giãn cách, "ăn ngủ cùng Liên Quân"

Hot girl ngực “khủng” cho biết, đến ngủ cũng mơ là tướng trong Liên Quân Mobile.

Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh), là bạn thân của Xoài Non - vợ Xemesis, cô nàng này cũng từng được streamer giàu nhất Việt Nam “làm mối” cho chàng bạn thân đào hoa nhưng lận đận trong tình yêu ViruSs. 

Bạn gái mai mối của ViruSs tiết lộ thời gian biểu đặc biệt trong những ngày giãn cách, ăn ngủ cùng Liên Quân - Ảnh 1.

Trước đó, cô nàng nổi tiếng là một hot girl lai Việt – Mỹ với body hoàn hảo. Bông hồng lai 2k2 sở hữu một body nóng bỏng với số đo 3 vòng chẳng thua kém gì người mẫu, lần lượt là: 90, 66 và 95 cm. 

19 tuổi nhưng cô nàng đã định hình cho bản thân phong cách thời trang sexy, bốc lửa, quyến rũ và có phần táo bạo. Với lợi thế body nuột, cô nàng này thường xuyên nhận được những lời mời làm mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho các hãng thời trang, mỹ phẩm có tiếng. 

Bạn gái mai mối của ViruSs tiết lộ thời gian biểu đặc biệt trong những ngày giãn cách, ăn ngủ cùng Liên Quân - Ảnh 2.

Hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn thành phố, cùng với chỉ thị giãn cách, mọi công việc của cô nàng ít nhiều gặp khó khăn, thậm chí phải ngưng hẳn. Chưa kể khu vực sinh sống của hot girl này cũng nhiều lần bị căng dây cách ly vì có bệnh nhân F0, vậy nên cô đã phải chuyển một chế độ sinh hoạt mới.

Tương tác với những người yêu mến mình trên Instagram, Sunna đã tâm sự về thời gian biểu của mình trong khoảng thời gian này: “Mở mắt dậy ăn miếng rồi đánh Liên Quân, xong coi phim xí rồi ăn rồi lại đánh Liên Quân tới 12 giờ trưa, ngủ tới 7 giờ tối rồi bắt đầu lại như trên”.

Chưa kể, việc chơi game còn theo cô nàng vào tận giấc ngủ: “Tới mức đi ngủ thấy mình là tướng chạy long nhong đánh. Có bữa ngủ mơ thấy bị Triệu Vân dí đánh chạy quá trời mà bị nó đập chết cái giật mình tỉnh ngủ”.

Bạn gái mai mối của ViruSs tiết lộ thời gian biểu đặc biệt trong những ngày giãn cách, ăn ngủ cùng Liên Quân - Ảnh 3.

Đọc xong ai cũng phải công nhận rằng, với chế độ try-hard chẳng kém gì game thủ này, rất có thể cô nàng sẽ trở thành tay chơi nữ có tiếng trong thời gian tới. Hoặc biết đâu, với ngoại hình xinh đẹp của mình, Sunna cũng có thể chuyển mình thử sức làm streamer thì sao?