Bạn gái tin đồn của ViruSs lại khoe vòng 1, độ táo bạo tăng thêm vài lần, khoảnh khắc khiến fan nam "xịt máu mũi"

Trong bài đăng story gần nhất, hot girl lai Tây được mai mối với ViruSs cố tình mặc áo khoét sâu, khoe cả nửa khuôn ngực trên sóng.

Với số đo ba vòng tự nhiên, nhiều lần khẳng định chưa từng can thiệp “dao kéo” là 90, 66 và 95cm, trong đó, khuôn ngực chính là bộ phận cơ thể mà bản thân tự hào nhất, cô nàng Sunna (Nhật Anh) thường xuyên phô bày trên trang cá nhân cũng như mọi diễn đàn mạng. Thậm chí, trong nhiều dịp livestream trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ, cô nàng cũng cố tình lựa những chiếc áo trễ nải để tăng độ quyến rũ của mình. 

Bạn gái tin đồn của ViruSs lại khoe vòng 1, độ táo bạo tăng thêm vài lần, khoảnh khắc khiến fan nam xịt máu mũi - Ảnh 1.
Bạn gái tin đồn của ViruSs lại khoe vòng 1, độ táo bạo tăng thêm vài lần, khoảnh khắc khiến fan nam xịt máu mũi - Ảnh 2.

Dù không ít lần gặp “tai nạn nghề nghiệp”, cúi xuống hay đặt cam ở tầm thấp, bạn gái mai mối của ViruSs gần như để lộ vùng nhạy cảm trước máy ghi hình khiến người xem bị kích thích, bình luận kém duyên. Tuy nhiên thì Sunna cũng không để ý quá nhiều. Cô nàng đã từng tuyên bố, bản thân muốn tự do làm những gì mình thích.

Không có ý muốn rút kinh nghiệm, mới đây, dân mạng lại thêm một lần được chiêm ngưỡng đôi gò bồng đào của cô nàng “chồm hỗm” nơi trung tâm màn hình hiển thị khi hot girl 2002 đăng tải video "nàng thơ" mơ màng trên story Instagram. Do kích thước “khủng” nên khuôn ngực cô nàng có chút chảy xệ. Điều này từng được Sunna chia sẻ đó là điều bình thường vì là “đồ tự nhiên”. 

Khoảnh khắc khiến fan nam "xịt máu mũi".

Do ảnh hưởng của văn hóa phương Tây hiện đại, phóng khoáng nên những bộ trang phục sexy được Sunna thường xuyên trưng diện mà không hề ngần ngại. Thậm chí, nàng hot girl con lai này còn từng đăng ảnh bán nude trên dòng thời gian và đặt chế độ công khai. 

Bạn gái tin đồn của ViruSs lại khoe vòng 1, độ táo bạo tăng thêm vài lần, khoảnh khắc khiến fan nam xịt máu mũi - Ảnh 4.

Với những gì được người hâm mộ yêu mến, Sunna đã chính thức gia nhập giới streamer trong thời gian gần đây. Cô nàng thường phát sóng chơi Liên Quân Mobile và chuyện trò, tâm sự, giao lưu với fan.

Bạn gái tin đồn của ViruSs lại khoe vòng 1, độ táo bạo tăng thêm vài lần, khoảnh khắc khiến fan nam xịt máu mũi - Ảnh 5.