Nữ game thủ xinh đẹp của Gun Star: "100 triệu đã có chủ, thắng rồi không phục nữa thì thôi"

Chiến thắng của team BlackPinkS2 với 2 cô gái bé nhỏ, xinh đẹp tại giải đấu Gun Star - Siêu Sao Việt Nam  Season 1 đã khiến nhiều cao thủ phải ái ngại dè chừng.

Giải đấu “Siêu Sao Việt Nam ” Season 1 của Gun Star được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 8/11, thu hút hàng trăm đội tham gia trong suốt 2 tuần vừa quá. Đây được coi là một trong những giải đấu lớn nhất cuối năm 2021 của làng game bắn súng tọa độ với quy mô hàng chục vòng đấu gay cấn, nhịp độ thi đấu liên tục và có tính kết nối cộng đồng game thủ cực tốt. Hơn nữa, giải đấu còn lôi kéo đông đảo người chơi bởi tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng 100.000.000 VNĐ, bao gồm những vật phẩm giá trị top 1 ingame như: Kim Cương, Pet 5 sao,...

Sau khi kết thúc vòng chung kết, cả cộng đồng Gunners ai nấy đều phải “há hốc” khi hai cô gái nhỏ nhắn của BlackPinkS2 lại vượt mặt hàng trăm đối thủ nặng ký, đặc biệt là hai đội hùng hậu bậc nhất Hades và Lụm Xác Anh Em để  giành dành ngôi vị quán quân.

3 đội xuất sắc nhất của Giải đấu Gun Star mùa 1

Team BlackPinkS2 là đội sở hữu tiếng tăm nhất định trong giới Gun Star kể từ khi game khai mở những server đầu tiên. Điểm gây chú ý đó là các thành viên của đội đều là những cô nàng xinh đẹp, được mệnh danh là hội hotgirl của Gun Star và nhanh chóng thu hút cho riêng mình một lượng người hâm mộ fan vô cùng đông đảo.

Ngọc Hân và Tiểu Mai sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng, khác xa với hình tượng “chị đại” trong Gun Star

Tưởng chừng nhận 2 bàn thua ở các vòng loại trước sẽ khiến BlackPinkS2 tụt hạng, nhưng càng về cuối hai cô gái càng bứt tốc thể hiện cả kỹ năng lẫn chiến thuật thông minh. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng Ngọc Hân (NH) và Tiểu Mai (TM) để các cô gái chia sẻ về trải nghiệm lần đầu được tham gia một giải đấu súng online mới lạ của Gun Star đến từ NPH VTC Game.

Q: Các bạn có thể cho cộng đồng Gunners biết cảm xúc sau khi giành vị trí quán quân tại giải đấu tầm cỡ lần này của Gun Star hay không ?

NH: Chính đội mình đã không ngờ tới chiến thắng này vì có rất nhiều đội mạnh, nhưng cũng nhờ có may mắn và sự tự tin mà chúng mình đã giành được quán quân tại giải đấu Gun Star - Siêu sao Việt Nam Season 1, cảm xúc thì tất nhiên là rất vui rồi, vui như Tết vậy!

Q: Có thể nói, giải đấu dành cho Gunners Gun Star - Siêu Sao Việt Nam   Season 1 là một giải đấu vô cùng mới lạ, quy tụ vô số những đối thủ nổi danh trong làng bắn súng tọa độ. Để đối đầu với các cấp lực chiến đồ sộ như vậy thì các bạn đã chuẩn bị gì cho giải đấu lần này ?

TM: Vì game mới ra mắt chưa được 2 tháng, nên chúng mình cũng chưa nghĩ ra được chiến thuật gì nhiều. Trong quá trình chơi game với nhau, 2 chị em tùy cơ ứng biến, luôn chuẩn bị một chiếc "đầu lạnh" và đôi "tay không run Run" để sẵn sàng thi đấu.

Q: Nói về công tác chuẩn bị, các bạn có thể chia sẻ một chút với Gun Star về lịch tập luyện của team hay không? Một ngày các bạn luyện tập với nhau khoảng bao lâu và gặp phải những khó khăn như thế nào trong suốt giải đấu?

TM: Thường thì vào buổi tối 2 chị em đều rảnh nên vào bắn rank 3vs3 như mọi ngày đồng thời, bọn mình đã dành riêng 1 buổi để bày chiến thuật và train team trong phòng luyện tập nữa.

NH: Về phần khó khăn trong giải đấu, đôi mình thực sự đã có những lúc bế tắc khi đối đầu với những team có lực chiến khủng gấp đôi team mình, tưởng rằng sẽ phải dừng chân nhưng may mắn đã mỉm cười.

Q: Nhiều người vẫn cho rằng giải đấu Gun Star Season 1 bị ảnh hưởng bởi yếu tố may mắn và các nick tham gia có lực chiến không ngang bằng nhau. Các bạn nghĩ sao về điều này ?

NH: Nhận định này là khá chính xác, vì đội mạnh hơn nếu bắn cẩn thận một chút cũng sẽ rất dễ win. Tuy nhiên, trong meta mùa hiện tại là " Đào Đất" nên rất cần những chiến thuật nhất định để giành được chiến thắng.

Nhờ đề ra những chiến thuật đắt giá mà hai cô gái bé nhỏ đã làm nên kỳ tích ở giải đấu “trăm triệu” của Gun Star

Q: Trong quá trình trải nghiệm Gun Star, bạn có gặp bất cập hay khó khăn nào trong các tính năng hiện có của trò chơi không? Mong muốn nhất của bạn dành cho các phiên bản update sắp tới là gì ?

TM: Theo mình, tính năng khóa phòng nên có thêm mật khẩu để tiện cho người chơi, còn lại chỉ cần đường truyền mạng ổn thì bắn đấu hay đi phó bản đều rất mượt, đồ họa đẹp mắt.

NH: Nếu Gun Star cho ra mắt tính năng 2vs2 mình thấy sẽ dễ dàng chơi hơn hiện tại. Tuy nhiên, tính năng đấu trường 3vs3 cũng có những thử thách thú vị, đòi hỏi tính tốc độ, chiến thuật và một chút vận may nữa.

Q: Theo bật mí của NPH thì Gun Star sẽ tiếp tục "ra lò" những giải đấu tầm cỡ và đa dạng hơn nữa, vậy đội đã có kế hoạch gì cụ thể để tập luyện cũng như chuẩn bị cho giải đấu sắp tới chưa ?

TM: Tùy theo sự thay đổi của meta và các kỹ năng, pet, đạo cụ,... mới cập nhật thì đội sẽ có những phương án luyện tập cũng như lối chơi phù hợp. Hơn nữa, giải thưởng của Gun Star rất hấp dẫn và giá trị nên chắc chắn BlackPinkS2 sẽ tham gia hết mình.

Rất cảm ơn BlackPinkS2 với những chia sẻ này!

Tham gia cộng đồng game thủ Gunners tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

MỤC LỤC [Hiện]