Hai streamer “nhàng nhàng vô danh” bỗng vụt sáng ở VN chỉ sau một đêm: MXH Việt luôn "thèm khát" của lạ?

Hẳn cư dân mạng tại Việt Nam vẫn còn đang bàn tán rất nhiều về nữ streamer và câu chuyện con cá.

Trong khoảng 2 tuần trở lại đây, nữ streamer và câu chuyện con cá trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam. Từ một câu chuyện chia sẻ trên livestream được một Fanpage Việt Nam vietsub và từ đó, người dùng mạng xã hội Việt cứ thế lan truyền và chia sẻ.

Hai streamer “nhàng nhàng vô danh” bỗng vụt sáng ở VN chỉ sau một đêm: MXH Việt luôn thèm khát của lạ? - Ảnh 1.

Tất nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Người Việt Nam luôn biết cách thỏa mãn sự tò mò của mình bằng cách “tìm đến tận gốc” để tận mục sở thị nữ streamer này. Và hóa ra, nữ streamer trên cũng không phải là cái tên quá nổi tiếng tại “quê nhà”. Nữ streamer này là Niki, hiện sinh sống và làm việc tại Texas (Hoa Kỳ) và là đối tác cũng như hoạt động chính trên nền tảng Twitch. Cô có tên thật là Nikita – 27 tuổi, trước đó nữ streamer chỉ có khoảng 10.000 người theo dõi và những con số khác trên các nền tảng như YouTube, TikTok, Twitter… cũng không mấy ấn tượng.

Hai streamer “nhàng nhàng vô danh” bỗng vụt sáng ở VN chỉ sau một đêm: MXH Việt luôn thèm khát của lạ? - Ảnh 2.

Thế nhưng, khi câu chuyện con cá trở nên “viral” tại Việt Nam thì số người theo dõi cô nàng bỗng nhiên tăng vọt lên gấp nhiều lần, và đa phần trong đó đều là người Việt, những người không quen dùng Twitch. Rồi sau đó, Niki cũng biết cách tận dụng lượng “fan” mới này bằng các content rất thú vị như reaction những bản nhạc của Việt Nam. Đáng chú ý hơn cả là cô nàng đã reaction MV mới nhất của streamer Độ Mixi – Độ Tộc 2.

Câu chuyện của nữ streamer Niki không phải lần đầu chứng kiến những hiện tượng mạng bỗng nhiên vụt sáng tại Việt Nam. Trước đó, hẳn cư dân mạng vẫn không quên cô giáo Minh Thu, người từng có số lượng mắt xem cùng lúc trên livestream mà nhiều streamer nổi tiếng phải thèm khát.

Hai streamer “nhàng nhàng vô danh” bỗng vụt sáng ở VN chỉ sau một đêm: MXH Việt luôn thèm khát của lạ? - Ảnh 3.

Ấy thế mà chỉ trong một buổi livestream đầu tiên, Minh Thu đã thực sự trở thành cái tên “hot” vô cùng trên mạng xã hội. Thời điểm đó, Minh Thu là nữ “streamer” đặc biệt và khôn ngoan khi chọn cách tiếp cận người xem theo cách đặc biệt và tận dụng tối đa thế mạnh mà bản thân mình có. Từ dạy học cho đến chơi game cũng như cách mà Minh Thu giao lưu, tương tác với “học sinh” của mình.

Tất nhiên sau đó, Minh Thu cũng giống như các “hot girl” khác, cũng vướng vào vòng xoáy scandal. Nhưng không thể phủ nhận, Niki và Minh Thu đã tạo nên hiện tượng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội Việt Nam bằng những nội dung độc/lạ và quan trọng là phù hợp với tập khán giả Việt, những người luôn thèm khát của lạ.