Alice Fiction kỷ niệm 2 năm bằng cách đóng cửa?

Alice Fiction là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai mang phong cách anime được xây dựng và phát triển bởi WonderPlanet Inc.

Sau một thời gian ra mắt thì tựa game này đã phải tiến hành đóng cửa sau khi làm ăn không thành công.

Trong Alice Fiction người chơi sẽ tìm hiểu về thế giới ảo The Metaverse of ALICE – một trò chơi thực tế ảo giống SAO, đã có một sự cố xảy ra khiến bạn mất đi toàn bộ ký ức của mình.

Từ đây cuộc hành trình của bạn chính thức bắt đầu, bên cạnh việc cố gắng tìm kiếm và chắp vá lại các mảnh ký ức của mình, bạn còn phải khám phá và tìm ra câu trả lời đằng sau những bí ẩn của thế giới ảo The Metaverse of ALICE này.

Về lối chơi thì Alice Fiction, sở dụng phong cách nhập vai theo lượt quen thuộc, với dàn nhân vật sẽ được mở khóa dần dần bằng cách quay gacha. Các nhân vật đều sẽ có cho mình nguyên tố riêng biệt, khiến cho chiến thuật trong game được đẩy cao đến hết mức có thể, bao gồm  điện, nước, lửa, thực vật, bóng tối và ánh sáng.

Mỗi nguyên tố sẽ sở hữu sức mạnh khác nhau và khắc chế nhau theo hệ thống vòng tròn. Vậy nên, để dành chiến thắng trong các trận chiến, bạn sẽ phải chú ý đến kẻ thù của mình và lựa chọn các nhân vật sở hữu nguyên tố phù hợp. Game thủ cũng có thể giúp nhân vật của mình mạnh mẽ hơn thông qua cấp độ và trang bị.

Điểm đặc biệt nhất của Alice Fiction nằm ở đồ họa riêng biệt, khắc biệt những nhân vật chuẩn nét nhất theo phong cách anime. Bên cạnh đó là hệ thống/tính năng cực kỳ đa dạng như đánh boss, PVE, PVP, nhiệm vụ hàng ngày và cùng hàng loạt các sự kiện mới luôn được cập nhật liên tục cho bạn thỏa sức cày cuốc.

Trang chủ: https://alice-fiction.com/en/