Pixel Tribe: Viking Kingdom – Xây dựng và nuôi dưỡng bộ tộc Viking độc đáo của riêng mình

Pixel Tribe: Viking Kingdom là game nhập vai chiến thuật với đồ họa nghệ thuật pixel cổ điển, nơi xây dựng và nâng cấp bộ tộc Viking.

Pixel Tribe: Viking Kingdom có lối chơi xây dựng ngôi làng của riêng bạn với các yếu tố quản lý tài nguyên, chiến đấu theo lượt và nhiều yếu tố nhập vai hấp dẫn. Nhiệm vụ chính là mở rộng ngôi làng của mình bằng cách đặt và nâng cấp các tòa nhà, thu thập tài nguyên, nấu ăn, thu hoạch mùa màng, chế tạo trang bị và cử người Viking đi đột kích PvE.

Mới đầu tiếp xúc game, người chơi sẽ nghĩ game cũng như những tựa game xây dựng và quản lý khác, chủ yếu tập trung vào việc xây dựng một ngôi làng. Tuy nhiên càng đi sâu khám phá, người chơi sẽ thấy được gameplay của Pixel Tribe: Viking Kingdom rất có chiều sâu với hệ thống chiến đấu bài bản. Ví dụ, người chơi không chỉ có thể trang bị cho người Viking mà còn có thể chỉ định điểm chỉ số để tạo ra các kiểu sức mạnh khác nhau, đồng thời có thể chọn kĩ năng để nâng cấp cho nhân vật đó. Trong khi chiến đấu, người chơi còn được tự tay lựa chọn kẻ thù để tấn công và ưu tiên kỹ năng nào được sử dụng.

Bằng cách chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu nhỏ mà game đặt ra, người chơi sẽ kiếm được tài nguyên và trở nên mạnh mẽ hơn. Người chơi cũng có thể chọn phát triển nghề một cách đồng đều hoặc tùy theo chiến lược, càng làm nhiều nhiệm vụ liên quan đến một nghề bất kỳ thì nghề đó càng nhận được nhiều XP và tăng hiệu quả của nghề đó.

Có rất nhiều việc phải làm trong game Pixel Tribe: Viking Kingdom, tuy nhiên người chơi sẽ không cảm thấy áp lực vì game có tích hợp lối chơi bán nhàn rỗi, chứ không phải kiểu các hoạt động bị giới hạn bởi thời gian chờ như các game xây dựng thông thường. Do đó, người chơi không thể sử dụng các vật phẩm rút ngắn thời gian, bạn cần quay lại vài lần trong ngày để bắt đầu chế tạo vật phẩm mới, hoặc hoàn thành một vài trận chiến,…

Nhược điểm của game Pixel Tribe: Viking Kingdom cũng chính là việc quay lại nhiều lần trong ngày để thực hiện các hoạt động. Vì lúc đó mọi thứ sẽ được tải lại khá lâu, điều này đặc biệt gây khó chịu trong khi chiến đấu. Bù lại, đó chỉ là giai đoạn ban đầu, về sau khi đã chơi đến một ngưỡng nhất định, mọi thứ sẽ có quy luật và vận hành suôn sẻ hơn.

Tải game cho AndroidIOS