Bandai Namco bổ sung thêm một cột mốc lượng người đăng kí trước cho Ultra Kaijiu Battle Breeder

Tựa game mobile Ultra Kaijiu Battle Breeder (UKBB) của Bandai Namco đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Trong tuần vừa qua, Bandai Namco đã đăng tải thông báo mới nhất của mình về tựa game mobile UKBB rằng họ sẽ bổ sung một cột mốc mới cho quá trình đăng kí trước.

ukbb1 Bandai Namco bổ sung thêm một cột mốc lượng người đăng kí trước cho Ultra Kaijiu Battle Breeder 1

Tính đến thời điểm này còn quá sớm để nói về UKBB ngoài việc chúng ta chỉ biết rằng đây là một tựa game mobile có thể sẽ là dạng game turn-based (game theo lượt). Dựa trên những gì mà Bandai gợi ý cho người chơi, nhiệm vụ của bạn có thể sẽ là lắp ghép một đội gồm nhiều thành phần như siêu nhân cho đến quái vật với mục đích tạo ra team có sức mạnh lớn nhất có thể nhằm thực hiện các nhiệm vụ đặt ra. Thông qua các item khác nhau cũng như ADN của chính nhân vật trong game, người chơi sẽ cường hóa dần dần sức mạnh của chúng.

ukbb2 Bandai Namco bổ sung thêm một cột mốc lượng người đăng kí trước cho Ultra Kaijiu Battle Breeder 2ukbb3 Bandai Namco bổ sung thêm một cột mốc lượng người đăng kí trước cho Ultra Kaijiu Battle Breeder 3

.

Ờ thời điểm mở cửa đăng kí cho game, Bandai Namco chỉ đặt ra cột mốc tối đa số lượng người đăng kí là 20 triệu. Nhưng bằng một cách nào đó thì cột mốc này đã nhanh chóng bị phá vỡ và buộc Bandai phải tăng thêm một cột mốc mới và giờ họ đã để ở con số 30 triệu người đăng kí trước.

ukbb4 Bandai Namco bổ sung thêm một cột mốc lượng người đăng kí trước cho Ultra Kaijiu Battle Breeder 4

Thời gian UKBB ra mắt sẽ được Bandai Namco công bố trong thời gian tới.