Bang chủ tỏ tình với người thương trước hàng trăm game thủ nhưng phải nhận cái kết đắng lòng

Game ảo tình thật từ lâu vốn đã không phải là một câu chuyện xa lạ. Có điều, cũng giống như cuộc đời, không phải mối tình nào trong game cũng nhận được một cái kết có hậu, mà câu chuyện về vị bang chủ của tựa game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với mối tình đơn phương cùng người con gái cách xa hàng ngàn cây số dưới đây là một ví dụ.

Trong buổi offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần qua, cộng đồng game thủ đã được một phen “dậy sóng” khi một trong những mĩ nhân xuất hiện tại sự kiện bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ một nam game thủ phương xa. Thậm chí, anh chàng này cũng chẳng phải cái tên xa lạ gì, mà ngược lại còn rất nổi tiếng: Bang chủ của Sát Thần Bang thuộc cụm máy chủ số 3.

Nội dung cụ thể của bức thư tỏ tình được truyền đạt bởi MC như sau:

“Thăng Tiến – Bang chủ Sát Thần Server 3 muốn gửi lời đến Nhím – Gia Hân!

Hóa ra trái tim rung động, thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa.

Hôm qua anh yêu em, hôm nay anh còn yêu em.

Và ngày mai anh vẫn sẽ yêu em, mãi như vậy.

Đồng ý làm người yêu anh nhé!”

Ban đầu, Nhím – cô gái xuất hiện trong thư thậm chí khá ngại ngùng và đề nghị cho phép không phản hồi lại lời tỏ tình này. Nhưng sau đó, với sự động viên của đông đảo anh em game thủ có mặt tại hội trường, Nhím đã bày tỏ quan điểm của mình cũng như gửi gắm câu trả lời tới phía bên kia:

“Em chỉ muốn nói rằng, đối với em game là game mà thực tế là thực tế. Nếu thực sự có một cái gì đó ngoài game, thì em nghĩ rằng chỉ cần tự chia sẻ với nhau là được chứ không cần lôi lên tất cả cộng đồng như thế này.” Và cô gái này cũng thẳng thắn từ chối lời tỏ tình của vị bang chủ kia một cách khá dứt khoát rằng: “Tiến rất tốt nhưng em rất tiếc”.

Cộng đồng game thủ nhanh chóng phát hiện ra danh tính của hai nhân vật chính trong câu chuyện này, chàng đường đường là Bang chủ Sát Thần bang uy danh lẫm lẫm, còn nàng cũng là một nữ game thủ sắc nước hương trời chắc hẳn cũng khiến không ít trái tim xao xuyến.

Mới đây nhất, vị bang chủ này còn vô tư “lạm quyền” khi lấy fanpage của Sát Thần Bang để bày tỏ nỗi lòng yêu thương đối với người thương của mình. Câu chuyện của anh chàng vì thế cũng được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Cho tới buổi Offline tại Hà Nội vừa qua, dù muôn vàn xa cách như anh vẫn tìm đến sự giúp đỡ của cộng đồng game thủ để gửi lời tỏ tình đến người con gái mình yêu. Chỉ đáng tiếc là kết quả chưa được viên mãn.

hgnbhnb Bang chủ tỏ tình với người thương trước hàng trăm game thủ nhưng phải nhận cái kết đắng lòng 1

Đối diện với chuyện tình đơn phương của anh chàng bang chủ si tình, cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tỏ ra khá tiếc nuối khi những lời nói xuất phát từ tâm can của anh đã không nhận được một cái kết có hậu. Bên cạnh đó, cả 2 nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta cũng đều nhận được những lời chia sẻ từ anh em game thủ.

Vị bang chủ Sát Thần bang được nhiều đồng đạo tán dương vì “dám yêu, dám ngỏ lời yêu”, cũng như khâm phục sự si tình của anh, trong khi cô nàng Nhím dù đã nói lời từ chối nhưng cũng nhận được sự cảm thông của đông đảo khán giả chứng kiến. Chí ít thì cô nàng cũng chứng tỏ mình là người dứt khoát trong chuyện tình cảm chứ không dây dưa lằng nhằng, thả thính lung tung. Thậm chí nhiều game thủ còn trổ tài thám tử khi khẳng định rằng anh chàng Tiến vẫn còn cơ hội, bởi nữ game thủ có nick-name đã gửi gắm thông điệp rất rõ ràng: “Nếu có vấn đề gì ngoài game thì tự chia sẻ với nhau.”

hgnbhnb Bang chủ tỏ tình với người thương trước hàng trăm game thủ nhưng phải nhận cái kết đắng lòng 2
Tình yêu đậm chất ngôn tình mà Thăng Tiến dành cho Nhím khiến không ít game thủ phải ghen tị

Có thể nhiều người sẽ đồng tình với quan điểm “game là game mà đời là đời” của cô nàng Nhím, nhưng chắc chắn không ai có thể phủ nhận rằng: game có thể ảo nhưng tình cảm phát sinh từ thế giới ảo đôi khi lại rất thật. Cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chắc hẳn cũng từng chứng kiến không ít những màn tỏ tình nhờ game kịch tính không kém, nhưng câu chuyện về chàng bang chủ si tình mãi đeo đuổi một bóng hình bất chấp sự xa xôi cách trở có lẽ sẽ để lại cho họ nhiều ấn tượng hơn cả.