Bằng chứng cho thấy hacker Liên Quân đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến

Có một sự thật đáng buồn là hiện tại có rất nhiều hacker bên Liên Quân đang phá nát rank của game thủ Tốc Chiến.

Liên Minh: Tốc Chiến đã ra mắt được hơn ba tuần và đó cũng là quãng thời gian mà người chơi tựa game này cảm nhận được rằng có gì đó không ổn trong các trận đấu của họ. Có đôi khi, game thủ Tốc Chiến bị những pha đánh úp một cách vô cùng bất ngờ và đột ngột. Liệu có phải vị trí đã bị lộ do đứng ở vị trí có mắt của đối phương, hay là đối thủ đã hack map?

Bằng chứng cho thấy hacker Liên Quân đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Câu trả lời là hack map đã xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến ngay từ những ngày đầu tựa game này ra mắt. Chỉ có điều đến bây giờ mọi thứ mới lộ liễu ra ngoài mà thôi. Hàng loạt những hình ảnh được chúng mình tìm thấy trong hang ổ của lũ hacker chứng minh 100% Tốc Chiến đã có hack map.

Tuy nhiên, một câu chuyện đáng buồn hơn nữa là hacker từ Liên Quân Mobile cũng đã và đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến bằng cách chia sẻ, buôn bán các phần mềm hack map. Trong một group hack của bè lũ hacker Liên Quân có rất nhiều những bài đăng bán nhiều bản hack Tốc Chiến. Thậm chí, chúng còn công khai giá bán và hướng dẫn nhiệt tình.

Bằng chứng cho thấy hacker Liên Quân đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Bản hack Tốc Chiến được chia sẻ trong group hack Liên Quân

Không chỉ trên mạng xã hội Facebook mà tại các nền tảng khác như Zalo cũng là địa chỉ để chúng chia sẻ, lan truyền và làm giàu bằng việc buôn bán phần mềm hack Liên Quân và Tốc Chiến. Hack map đã từng làm cho game thủ Liên Quân điêu đứng và bây giờ cũng khiến cho người chơi Tốc Chiến phải khóc dở mếu dở.

Bằng chứng cho thấy hacker Liên Quân đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Hiện tại, phía Riot và VNG vẫn chưa có một phản hồi chính thức nào về vấn đề này. Tuy nhiên thì có một tín hiệu tích cực là có những hacker đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Điều này cho thấy được khả năng phát hiện tiêu cực trong Tốc Chiến là có, chỉ là hiệu quả đến bao nhiêu mà thôi. Hy vọng trong tương lai, Riot và VNG sẽ có những quyết định và biện pháp nhằm đem lại sự công bằng, cân bằng cho Liên Minh: Tốc Chiến, tránh đi vào vết xe đổ của Liên Quân Mobile, tựa game vẫn đang bị hack map tàn phá nặng nề cho tới thời điểm hiện tại.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.