Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến

Một trong các tính năng khá hay ho của bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh chính là Lì Xì.

Không phải tự nhiên mà Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh lại nhận được sự yêu thích của đông đảo fan cuồng thẻ tướng chiến thuật đến vậy. Tựa game này phát triển rất nhiều tính năng nhỏ để tăng trải nghiệm cho người chơi, đặc biệt là ở các khâu tương tác giữa bằng hữu với nhau. Bạn có thể sang Gia Viên người khác để giúp đỡ thu hoạch, cho mượn tướng, mượn đội hình, thuê sát thủ thậm chí là tặng nhiều thể lực, bạc…

Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến - Ảnh 1.

Thế nhưng, trong số đó, cái hay nhất có lẽ phải kể đến Lì Xì trong giao diện bang hội. Hiểu đơn giản, tùy vào số lượng tiền nạp, người chơi sẽ được cung cấp những phong lì xì để phát lại cho người trong bang. Số lượng người nhận được sẽ do chính người chơi quyết định, nhiều người thì lượng KNB sẽ thấp đi, càng ít người thì lượng KNB lại càng cao.

Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến - Ảnh 2.

Nhờ có tính năng này, ở các bang phái "nông dân", chỉ cần một vài người nạp là đã có thể cùng nuôi anh em, cùng nhau tăng chiến lực. Có nhiều trường hợp nhận lì xì may mắn lên tới 5000 KNB. Đây là một con số không hề nhỏ và có thể sắm được kha khá những trang bị cũng như nâng cấp cho nhân vật, cho từng tướng.

Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến - Ảnh 3.

Tất nhiên, nếu chỉ như vậy thì người phát lì xì há chẳng không được lợi ích gì sao? Không, cái hay là chính họ cũng nhận được sự ưu ái lớn từ hệ thống. Cụ thể, khi phát lì xì tới một mốc nhất định, những game thủ hào sảng này có được cho mình thêm nhiều danh hiệu mới, tăng mạnh chiến lực của cả đội hình. Đây là phương pháp tăng sức mạnh chỉ có trong bang hội mà thôi.

Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến - Ảnh 4.

Dĩ nhiên, để việc lì xì này phát huy hiệu quả tối đa, tất cả thành viên đều phải online trong thời điểm đó nếu không sẽ không nhận được lì xì. Nếu chưa phát hết, lượng KNB này sẽ được tích trữ để đủ mốc cho lần lì xì tiếp theo.

Đây là bí kíp giúp cho những bang hội dù không có nhiều đại gia vẫn có thể chiếm thứ hạng cao trong các trận tranh đấu liên server. Nhiều vị thủ lĩnh dù không có chiến lực mạnh nhưng sở hữu kinh nghiệm chiến trận dày dặn. Họ thường sắp xếp đội hình thi đấu theo các hiệu ứng khác nhau, vừa để bào mòn dàn tấn công của địch thủ, vừa đem lại cơ hội lớn cho các thành viên tiếp theo.

Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến - Ảnh 5.

Tính chiến thuật sẽ được đẩy lên cao hơn khi một bang hội tầm trung bắt gặp các bang hội có lực lượng nhỉnh hơn. Bởi mỗi trận quyết chiến lại là một lần cân não khi phải sắp xếp nhân vật ứng phó sao cho phù hợp nhất. Lượng KNB do lì xì mang lại sẽ là yếu tố rất quan trọng giúp cho các thành viên trong bang đủ sức để tự tìm kiếm chiến thắng, bớt đi nỗi lo về chiến lực.

Bang hội trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: 1 người nạp tiền, cả làng chung vui, đã thế còn tăng mạnh lực chiến - Ảnh 6.

Không chỉ ở bang hội, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh vẫn còn rất nhiều tính năng, hoạt động hay ho khác để người chơi thử sức cầm quân của mình. Liệu giữa hàng trăm cao thủ đỉnh đỉnh đại danh mà cố nhà văn Kim Dung từng sáng tạo ra, đội ngũ nào sẽ là vô địch thiên hạ? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bạn đọc có thể tham khảo Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại ĐÂY.