"Báo chốt": 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm

1 tháng ra mắt, cộng đồng Tiếu Ngạo Võ Lâm đã trải qua rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, càng ngày càng xôm tụ.

Là hậu duệ sáng giá của dòng game nhập vai huyền thoại lấy đề tài kiếm hiệp, Tiếu Ngạo Võ Lâm kể từ khi ra mắt đến nay đã quy tụ hàng ngàn kỳ nhân dị sĩ tề tựu, ai cũng hân hoan với khát khao chinh phục danh hiệu cao thủ đệ nhất.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 1.

Tiếu Ngạo Võ Lâm liên tục được đề cử bởi App Store dành cho hạng mục Game Mới Nên Chơi

Thu hút được cả 3 giới dân cày, đại gia và mỹ nữ, không có gì khó hiểu khi Tiếu Ngạo Võ Lâm đã chứng kiến hàng loạt những "biến cố" hạng nặng, càng ngày càng xôm tụ, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Cuối cùng thì giá trị của 1 tựa game vẫn chính là cộng đồng và nếu muốn biết Tiếu Ngạo Võ Lâm đã "chốt sổ" 2020 rực rỡ như thế nào, chỉ cần nhìn những chiến trường rực lửa, những màn PK bất kể ngày đêm và những biến căng hàng ngày này là đủ.

"PK vì đam mê thôi chứ ăn hết lượt rồi"

Trong Tiếu Ngạo Võ Lâm có một thứ được gọi là "PK vì đam mê": Chẳng cần chờ giờ hoạt động, chẳng cần lý do cũng chẳng cần lợi ích gì, mình thích là mình PK thôi. Những drama gáy khét lẹt, những phi vụ đồ sát cười ra nước mắt cũng chính là được bắt đầu từ đây.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 2.

Tội trạng của anh chàng "ngứa nghề" này không biết là nên chê trách hay khen ngợi khi gây ra quá nhiều cảm xúc cô cô nàng nạn nhân chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, từ tức tối chuyển sang ngạc nhiên, sau đó là... câm nín. Đặc biệt cảnh báo là Tiếu Ngạo Võ Lâm có rất nhiều thành phần "nhây" như thế này, chị em hoạt động chỗ vắng người cần đặc biệt cảnh giác nhé.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 3.

Dễ thương như thế này mà 500 anh em vẫn nhất định PK không tha

Những màn thả thính siêu mượt của 500 chị em ngay ngày đầu ra mắt

Không giống những tính năng phải chơi mới hiểu, các chị em lại có tuyệt chiêu thả thính "đập thẳng vào mắt" và có tác động đến mọi giác quan, mang đến nguồn Vitamin vô cùng tích cực tức thì. Game chạy mượt mà, giftcode nhận liền tay, kết hôn ingame thoát cả ế - mọi thứ đều "bơ phệch" và cũng là lý do khiến các chị em khoan khoái và thong thả post những bức hình thả thính level thượng thừa.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 4.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 5.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 6.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 7.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 8.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 9.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 10.

Đúng là lưới thính lồng lộng, thưa mà khó thoát. Gái xinh? Sự hòa đồng khi cần? Biến căng khi muốn? Thính thơm? Thính độc? Những nét dịu dàng đáng yêu hay sự bốc lửa đến ná thở? Tiếu Ngạo Võ Lâm đều có hết, thậm chí còn "thả ảnh nóng" để mừng game như vậy đấy.

Bàng hoàng nhận ra TOP 1 server - 1 trong Thập Đại cao Thủ lại là một hot girl nhan sắc vạn người mê

Nữ nhân duy nhất có tên trong danh sách Thập Đại Cao Thủ mùa thứ nhất của Tiếu Ngạo Võ Lâm đã từng khiến 500 anh em bàng hoàng. Không những xinh đẹp, cô nàng Lyly còn có kiến thức về game rất vững, từng chinh chiến nhiều game bom tấn với thành tích đáng nể, đặc biệt là sức nạp cũng không phải dạng vừa. Ở thời điểm đầu ra mắt, Lyly đã hốt trọn 6/10 cái TOP 1 của server 1.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 11.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 12.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 13.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 14.
Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 15.

Thật ra, con gái Tiếu Ngạo Võ Lâm kể từ khi game chưa ra mắt đã nổi tiếng là “chịu chơi”, không những xinh đẹp mà máu chơi game, đua top, hóng drama đã cực kỳ cao, tuy nhiên việc Top 1 server lại sở hữu nhan sắc mê đắm lòng người như thế này vẫn là một điều gì đó rất "phê chữ ê kéo dài". Ngay cả những game thủ đang chơi tại server Thái Sơn khi biết tin này cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ, hóa ra là mấy ngày vừa qua bị vượt mặt và "ăn hành" từ một mỹ nhân như thế này đây.

Đại gia bạo chi, bứt TOP chỉ 1 đêm, chấp mở server trước

Đại gia gặp nhau trong cùng 1 tựa game lớn vẫn luôn thu hút rất nhiều drama như thế và khi cái tôi, cái bản lĩnh cá nhân được khao khát thể hiện ra thì trời long đất lở. Cũng có một phi vụ "bật TOP 1 đêm" đầy ngoạn mục đã diễn ra trong cộng đồng Tiếu Ngạo Võ Lâm khiến cộng đồng vỗ tay trầm trồ, bàng hoàng ngã ngửa.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 16.

Theo đó, trong khuôn khổ Đua TOP Minh Chủ Võ Lâm, điều khiến cộng đồng không thể ngờ đến chính là là cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục, bứt TOP trong sự ngỡ ngàng đến từ game thủ SatA5. Được biết, S9 là server mở sau S1 khá lâu, xét về tài nguyên, tính năng, hoạt động đều rất thiệt thòi và khiến cho ban đầu, hầu như mọi ý kiến đều "đặt cửa" cho game thủ Nhật Linh - đại diện từ server "anh cả chị đại". Suốt thời gian đầu đua tranh, SatA5 liên tục bạo chi, theo tiết lộ số tiền nạp thời điểm đó đã gấp đôi so với đối thủ nhưng lực chiến vẫn không thể đuổi kịp.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 17.

Cuối cùng, ngôi Vương đã gọi tên SatA5

Không từ bỏ, chấp chơi trước, chấp cả các tính năng bị lock, game thủ SatA5 vẫn vững 1 niềm tin, giữ khát khao chiến thắng, không ngừng gia tăng chiến lực từ mọi nguồn. Có lẽ nói đến đây nhiều người sẽ nghĩ vị đại gia này đã ném tiền qua cửa sổ, nạp gấp 5 gấp 10 để vươn lên dẫn trước nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác. Hơn hết, vị trí TOP 1 liên server đầy kiêu hãnh này là kết quả của cả sự đồng tâm, hiệp lực của bang hội Đoàn Kết - bang hội mà SatA5 đang cư ngụ tại server 9 Phật Sơn. Theo đó, đúng với tinh thần chung của tên bang, tất cả các thành viên đã bỏ công sức ngày đêm cày đồ, kiếm nguyên liệu để giúp SatA5 nâng cao lực chiến nhanh nhất có thể, vừa đăng quang Quán Quân vừa đưa tên tuổi của bang hội và cả server đi lên.

Đại Chiến Liên Server Mùa 1 sắp đổ bộ Tiếu Ngạo Võ Lâm

Ngay sau Minh Chủ Võ Lâm, cộng đồng sẽ tiếp tục được máu lửa trong một giải đấu tầm cỡ liên server mới, sắp được tung ra trong thời gian tới. Hiện tại những thông tin chi tiết về giải đấu vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn, đây sẽ là một sân chơi xứng tầm cho tất các cao thủ giang hồ so kèo sòng phẳng, không cần phải đi... hại con gái nhà người ta rồi bảo "PK vì đam mê" nữa nhé.

Báo chốt: 5 drama chấn động sau 1 tháng ra mắt, hé lộ Đại Chiến Liên Server Mùa 1 - Tiếu Ngạo Võ Lâm - Ảnh 18.

Cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Tiếu Ngạo Võ Lâm

Tạm Kết

Drama của Tiếu Ngạo Võ Lâm nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Tiếu Ngạo Võ Lâm nhé:

https://tieungaovolam.onelink.me/gi42/PR