Bảo Thy tiết lộ mức cát xê cực khủng khi bước ra từ Miss Audition khiến Hương Giang “mắt chữ A mồm chữ O”

Có thể nói, Miss Audition là một trong những bệ đỡ tuyệt vời đă tên tuổi một loạt “hot girl” thời đó vụt sáng như ngày nay.

Ngày hôm qua, cộng đồng game thủ Việt chào tạm biệt một huyền thoại của làng game nước nhà. VTC Game đã bất ngờ thông báo chính thức ngừng phát hành Audition với một thông báo ngắn gọn nhưng đủ khiến cho nhiều game thủ cảm thấy nghẹn ngào:

"Giữ vị trí số 1 dòng game Casual dancing trong suốt 14 năm qua; Audition đã luôn đồng hành cùng các vũ công thành phố, đủ để cảm xúc online thăng hoa ra ngoài đời thực, đủ cho những người xa lạ trở nên thân thiết như một gia đình, và cũng đủ cho rất nhiều cặp đôi từ bạn nhảy ở thế giới ảo biến thành tình yêu ngoài đời thực.

Bảo Thy tiết lộ mức cát xê cực khủng khi bước ra từ Miss Audition khiến Hương Giang “mắt chữ A mồm chữ O” - Ảnh 1.

Nhân sinh thế thái, có bắt đầu thì cũng sẽ có kết thúc. Đến thời điểm hiện tại, đối tác sở hữu bản quyền Game Audition đã từ chối những nỗ lực của VTC Game để tiếp tục phát hành Audition. Vì vậy, chúng tôi rất tiếc phải thông báo: "Ngừng phát hành game Audition tại thị trường Việt Nam"…

Chính Audition hay cuộc thi Miss Audition ngày đó đã tạo nên một hiệu ứng lan tỏa đáng kinh ngạc trong giới trẻ. Hàng loạt bài hát trở thành hot hit một thời cũng nhờ Audition và không ít hot girl đã vụt sáng trở thành ngôi sao để nổi tiếng như bây giờ. Bảo Thy, Quỳnh Nga, Emily, Vân Navy… chính là những cái tên tỏa sáng rực rỡ để rồi có được sự nghiệp như hiện nay. Một phần tới từ tài năng của các hot girl này nhưng cũng một phần rất lớn tới từ Miss Audition.

Bảo Thy tiết lộ mức cát xê cực khủng khi bước ra từ Miss Audition khiến Hương Giang “mắt chữ A mồm chữ O” - Ảnh 2.

Mới đây, trong chương trình Bài Hát Đầu Tiên được phát sóng trên VTV3, Bảo Thy đã tiết lộ những bí mật hay nói chính xác hơn là sự thật mà theo nữ ca sĩ này là "lần đầu tiên cũng sẽ là lần duy nhất" nói ra. Một trong số đó chính là mức cát xê khủng Bảo Thy nhận được khi bước ra từ Miss Audition.

Bảo Thy tiết lộ mức cát xê cực khủng khi bước ra từ Miss Audition khiến Hương Giang “mắt chữ A mồm chữ O” - Ảnh 3.

Bảo Thy chia sẻ về những kỷ niệm trong cuộc thi Miss Audition

15 triệu là con số khiến cho hai MC Hương Giang và Anh Tuấn phải "tròn mắt" bất ngờ. Bởi lẽ, ở thời điểm năm 2006, mức cát xê này được cho là rất lớn. Cũng theo như Bảo Thy chia sẻ thì quãng thời gian đó cô sống ở trên máy bay nhiều hơn ở nhà. Hàng loạt các ca khúc đình đám thời kỳ đầu tiên của Bảo Thy cũng nhờ vào Audition mà "phất" lên trở thành hot hit.

Bảo Thy tiết lộ mức cát xê cực khủng khi bước ra từ Miss Audition khiến Hương Giang “mắt chữ A mồm chữ O” - Ảnh 4.

Hương Giang bất ngờ với mức cát xê Bảo Thy nhận được vào năm 2006 sau khi Miss Audition kết thúc

Giờ đây, tựa game góp phần tạo nên một loạt các ngôi sao thời kỳ ấy đã chính thức nói lời giã biệt game thủ. Sau 14 năm với nhiều sự thay đổi, nhiều biến cố, không ít thăng trầm, rất nhiều sự đổi thay thì cuối cùng, Audition cũng đã cất lời giã biệt game thủ Việt. Xin tạm biệt một trong những tượng đài của tuổi thơ biết bao game thủ, vĩnh biệt một tựa game "sát thủ bàn phím" ngày nào.