Bất chấp tất cả, Free Fire vẫn xô đổ mọi thành tích trước đó, thiết lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại

Dù vẫn nhận được nhiều đánh giá trái chiều khác, bản thân Free Fire vẫn tự mình thiết lập nên kỷ lục cho riêng mình.

Cho những ai chưa biết thì Garena Free Fire được phát hành cho Android và iOS vào tháng 12 năm 2017 bởi Garena Studios và được phát triển bởi 111dots Studio (Việt Nam). Game tương tự với các tựa game Battle Royale mobile khác như PUBG Mobile và Clash Royale tuy nhiên lại phù hợp với các smartphone cấu hình thấp. Mỗi trận đấu chỉ bao gồm 50 mươi người chơi và thường kéo dài chỉ 10 phút, nhanh hơn rất nhiều so với PUBG Mobile, điều này khiến Garena Free Fire tiếp cận được với rất nhiều người chơi trên toàn thế giới.

Bất chấp tất cả, Free Fire vẫn xô đổ mọi thành tích trước đó, thiết lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại - Ảnh 1.

Free Fire đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm ngoái

Vào thời điểm cuối năm 2019, Free Fire đã đạt được kỷ lục mà nhiều sản phẩm game mobile khác phải thèm thuồng, đó chính là việc đạt doanh thu 1 tỷ USD. Một con số đáng mơ ước mà không nhiều sản phẩm trên thế giới có thể với tới. Từ thời điểm ra mắt, Free Fire đã tạo nên một hiệu ứng đáng kinh ngạc, bất chấp sự thống trị mạnh mẽ của PUBG Mobile.

Bất chấp tất cả, Free Fire vẫn xô đổ mọi thành tích trước đó, thiết lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại - Ảnh 2.

Kỷ lục 80 triệu người chơi hoạt động trong một ngày

Chưa dừng lại ở đó, năm ngoái, với tổng số 30 tỷ lượt xem, YouTube đã xếp hạng Garena Free Fire là trò chơi di động được xem nhiều nhất trên nền tảng của mình. Sau khi thiết lập nhiều kỷ lục, Garena Free Fire một lần nữa trở lại và khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì tự mình phá vỡ kỷ lục của chính bản thân, và đạt kỷ lục cao nhất mọi thời đại với 80 triệu người chơi hoạt động cùng một ngày.

Bất chấp tất cả, Free Fire vẫn xô đổ mọi thành tích trước đó, thiết lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại - Ảnh 3.

Free Fire là trò chơi di động tạo ra nhiều doanh thu nhất

Kỷ lục tốt nhất trước đây về Free Fire là 60 triệu người hoạt động hàng ngày vào tháng 3 năm 2020. Call of Duty Mobile và PUBG Mobile có thể là những IP lớn, nhưng Free Fire đã chứng minh rằng nó không thua kém bất kỳ game battle royale di động nào khác. Trong hình ảnh này, Ahmad cũng lưu ý rằng Free Fire là trò chơi di động tạo ra nhiều doanh thu nhất trong quý tài chính đầu tiên của năm 2020 tại Mỹ Latinh, nhiều hơn các tựa game nổi tiếng khác như Fortnite hoặc Call of Duty: Mobile trong cùng khu vực.

Bất chấp tất cả, Free Fire vẫn xô đổ mọi thành tích trước đó, thiết lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại - Ảnh 4.

Forrest Li, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Sea tin rằng cơ sở người dùng khổng lồ của Free Fire đã đạt được nhờ "những nỗ lực không ngừng của chúng tôi để thu hút người dùng mới và hiện tại với nội dung mới, sáng tạo và có tính địa phương hóa cao". Điều này chứng minh rằng, dù có rất nhiều các sản phẩm danh tiếng khác, đây vẫn là một trong những tựa game có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.