Bắt chước em gái quỳ gối sexy khoe “tâm hồn”, Gấm Kami bị CĐM dội gáo nước lạnh bằng sự thật phũ phàng

Mới đây, Gấm Kami đã đăng những hình ảnh “nóng bỏng” của mình lên mạng xã hội.

Gấm Kami được xem là một trong số những hot girl, TikToker và streamer mới nổi trên mạng xã hội Việt Nam hai năm gần đây. Bắt đầu từ những clip bida triệu views trên nền tảng TikTok, Gấm Kami lấn sân sang các mảng khác như livestream game và dần dần có được một tập người hâm mộ nhất định.

Bắt chước em gái quỳ gối sexy khoe “tâm hồn”, Gấm Kami bị CĐM dội gáo nước lạnh bằng sự thật phũ phàng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nhắc đến Gấm Kami thì cư dân mạng cũng ngay lập tức nghĩ đến nhiều scandal như làm clip có nội dung không lành mạnh hay vụ lộ clip 18+ “giả” khiến MXH lùng sục truy tìm link. Tất nhiên, link thì không thấy đâu, chỉ có cái tên Gấm Kami là trở thành “hot key” trên Google, Facebook cũng như TikTok. Ngay sau đó, cô nàng liền ăn mừng đạt được cột mốc 1 triệu người theo dõi trên Facebook.

Bắt chước em gái quỳ gối sexy khoe “tâm hồn”, Gấm Kami bị CĐM dội gáo nước lạnh bằng sự thật phũ phàng - Ảnh 2.
Bắt chước em gái quỳ gối sexy khoe “tâm hồn”, Gấm Kami bị CĐM dội gáo nước lạnh bằng sự thật phũ phàng - Ảnh 3.

Gấm Kami cũng là cái tên luôn song hành cùng Quỳnh Alee và tạo nên cặp đôi “drama” của mạng xã hội Việt Nam thời gian vừa qua. Mới đây, Gấm Kami cũng bắt chước em gái tạo dáng gợi cảm và đăng tải những hình ảnh của mình lên Facebook. Tuy nhiên thì dù cố gắng ăn mặc cũng như tạo dáng sexy nhưng Gấm Kami cũng đã bị người dùng mạng xã hội bình luận phũ phàng, dội gáo nước lạnh vào độ “nóng bỏng” của cô nàng.

Bắt chước em gái quỳ gối sexy khoe “tâm hồn”, Gấm Kami bị CĐM dội gáo nước lạnh bằng sự thật phũ phàng - Ảnh 4.

Trước đó, Gấm Kami là một TikToker năng động và đáng yêu với những clip bắn bida điệu nghệ. Tuy nhiên thì trong khoảng thời gian trở lại đây, cô nàng đã cố gắng thay đổi phong cách của mình với những pha tạo dáng chụp ảnh tương đối “bạo”. Liệu đây có phải là một bước chuyển mình thay đổi phong cách từ đáng yêu sang sexy cũng như có thực sự phù hợp với Gấm Kami hay không? Tất cả vẫn cần thời gian trả lời, tuy nhiên thì chỉ cần cô nàng không cố tình tạo ra những content không lành mạnh thì cũng đủ để cho người hâm mộ yêu quý rồi.