Immortals Muv-Luv Alternative siêu phẩm RPG từ tiểu thuyết

Immortals Muv-Luv Alternative siêu phẩm RPG vừa được phát hành dựa trên tiểu thuyết cùng tên liệu có sức hút cỡ nào

Immortals Muv-Luv Alternative là tựa game được sản xuất bởi công ty Anchor, đã ra mắt cho các người chơi ở xứ sở Nhật Bản. Trò chơi được chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng đình đám Muv-Luv.

Gameplay

Immortals Muv-Luv Alternative có tên cũ là: Project Immortal là 1 game mobile thể loại RPG vừa phát hành ở Nhật Bản vào ngày 17 vừa rồi. Tin mừng cho các bạn đam mê tiểu thuyết Muv-Luv, trò chơi theo đúng nguyên tác. Game lấy bối cảnh toàn cầu giả tưởng hậu tận thế, nơi loài người bị tấn công và hủy hoại bởi những sinh vật lạ từ ngoài ko gian có tên “BETA”. Bạn sẽ phải sử dụng các cỗ máy trong nhiệm vụ chiến đấu chống lại các thể lực xấu xa nhằm giành lại hòa bình cho thế giới.

Immortals Muv-Luv Alternative siêu phẩm RPG từ tiểu thuyết

Nói về Immortals Muv-Luv Alternative mà không nhắc đến đồ họa thực sự là một sai sót rất lớn. Lấy bối cảnh hậu tận thế nên nền background chính sẽ vô cùng hoang tàn đổ nát với những đường xá công trình bị hư hại. Game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game 3D này với những cỗ máy chiến đấu cực kì hầm hố và mạnh mẽ. Ngoài ra hiệu ứng cháy nổ, kỹ năng liên kết với nhạc nền sôi động sẽ là những điều bạn không thể bỏ lỡ trong trò chơi này. 

Immortals Muv-Luv Alternative siêu phẩm RPG từ tiểu thuyết

 Immortals Muv-Luv Alternative thuộc thể loại RPG, hành động chiến đấu. Bạn sẽ lập một tổ đội 4 người để chiến đấu chống lại lũ BETA. Mỗi cá nhân sẽ điều khiển một loại Mech khác nhau, mỗi con sẽ có một kỹ năng, cách thức chiến đấu đặc biệt. Bạn sẽ phải điều khiển những cỗ máy mạnh mẽ này để di chuyển tránh né các hướng tấn công trong vòng vây quái vật và đánh trả chúng. Bạn sẽ có cảm như đang chơi thể loại Alien Shoot với số lượng kẻ thù dày đặc và lối điều khiển đòi hỏi sự khôn khéo và kỹ năng. 

Immortals Muv-Luv Alternative siêu phẩm RPG từ tiểu thuyết

Bạn có thể nhận được rất nhiều nhân vật qua Gacha ở Immortals Muv-Luv Alternative. Bạn sẽ có thể được gặp lại những thành viên của bộ tiểu thuyết như: Takeshi Shirogane, Meiya Mitsurugi, Chiruzu sazaki, … Mỗi người sẽ điều khiển một mecha riêng với kỹ năng và vị trí riêng, chúng sẽ giúp bạn xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ của bản thân. 

Game rất đa dạng về thể loại nhiệm vụ. Bên cạnh các nhiệm vụ chính đi theo mạch cốt truyện bạn có thể tham gia vào các trận chiến sống còn hay đấu boss kịch tính. Khi thực hiện xong các nhiệm vụ này bạn sẽ nâng cấp thêm được cho các Mecha của mình.

Điểm đặc sắc của  Immortals Muv-Luv Alternative

 Immortals Muv-Luv Alternative thực sự là một game rất đáng chơi. Nhà sản xuất đã làm rất tốt trong phần đồ họa và bám sát mạch truyện chính của trò chơi. Game sẽ không làm thất vọng bất cứ ai là fan của bộ truyện này. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất tại trang chủ của trò chơi hay trang chủ của Kênh Tin Game.

Trang chủ: https://www.immortals-muv-luv.com/

Tải game: Taptap 

Kênh Tin Game: https://motgame.vn/ 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?