Bất Lương Nhân 3 Mobile thông báo ngày thử nghiệm sắp tới

QUỐC TẾ_ Người chơi sẽ được trải nghiệm bản thử nghiệm Bất Lương Nhân 3 Mobile vào đầu tháng tới khi tựa game cho hay về đợt test.

Theo thông báo mới nhất từ phía nhà sản xuất kiêm phát hành YunchangGame, Bất Lương Nhân 3 Mobile sẽ có đợt thử nghiệm vào ngày 03/02 với việc giới hạn người chơi tham gia.

Bất Lương Nhân 3 Mobile thông tin ngày thử nghiệm sắp tới

Bất Lương Nhân 3 Mobile thông tin ngày thử nghiệm sắp tới

Game thủ cần phải trả lời câu hỏi và may mắn được chọn lựa tham gia để trải nghiệm. Người chơi được chọn sẽ nhan được tin nhắn thông báo, đường dẫn tải game để có thể gia nhập trò chơi này. Bạn có thể truy cạp bảng hỏi để hoàn thiện bằng các đáp án: http://wj.blr3.yunchanggame.com/s/7832405/b0d3 

Tưa game chính là một dự án đáng chú ý được thực hiện bởi Yunchang Game – đơn vị cũng đang phát triển Devil May Cry Mobile cùng với CAPCOM.

Trò chơi này hứa hẹn là bản phát triển vượt bậc hơn nhiều so với các đời trước của các nhà làm game khác. Game xây dụng trên một nền tảng công nghệ đồ họa tiên tiến cùng chiều sâu gameplay ấn tượng.

Đây sẽ là trò chơi được phát triển theo hướng ARPG thế giới mở, đồ họa định dạng 3D. Người chơi trở thành những hiệp khách tham gia việc tiêu diệt các thể lực đen tối trong giới giang hồ Bất Lương Nhân 3 Mobile.

Tựa game được đánh giá là sản phẩm game chuyển thể không thua kém so với các tựa game cùng dòng như Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới (Tencent), Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile…

Dường như ở phiên bản thử nghiệm lần này, nhà sản xuât đã có sự nâng cấp cho phần đồ hoạ khi mang đến hình ảnh cực kỳ chất lượng. Người chơi có thể cảm thấy sự sinh động, chân thực đến từng chi tiết trong cảnh vật game.

Màu sắc và hiệu ứng ánh sáng, bóng tối, đổ bóng được xử lý tinh tế, mỹ miều. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem bản thử nghiệm vào ngày 03/02 sắp tới sẽ mang tới những điều gì hấp dẫn.

Trang chủ: http://blr3.yunchanggame.com/