Bất ngờ khi thương hiệu Devil May Cry chuẩn bị dọn nhà lên các thiết bị mobile

Tuy vậy vẫn chưa biết chính xác liệu phiên bản Devil May Cry mobile này sẽ được ra mắt miễn phí và sẽ có phiên bản tiếng Anh phát hành toàn cầu hay không?

Theo các trang tin của Trung Quốc, một studio phát triển game không quá nổi tiếng là Yunchang Game (云畅游戏) đã có được bản quyền sở hữu trí tuệ Devil May Cry từ Capcom để chuyển thể tựa game này lên di động. Game sẽ được lấy tên là Devil May Cry: Pinnacle of Combat (鬼泣:巅峰之战).

Theo những thông tin ban đầu thì tựa game này thuộc thể loại game nhập vai và sẽ trình làng vào năm 2018 đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Yunchang Game cho biết, game sẽ được phát triển dựa trên công nghệ Unity 3D. Họ sẽ tập trung vào việc xây dựng hệ thống chiến đấu cho game để mang đến phong cách chặt chém quen thuộc vốn là điểm nổi bật của dòng game Devil May Cry.

devil may cry

Bên cạnh đó tựa game này cũng hỗ trợ chế độ đấu team và cả PvP thời gian thực. Hiện tại không có quá nhiều thông tin về sản phẩm này chỉ có một vài hình ảnh được tiết lộ. Có vẻ như người chơi sẽ được toàn quyền lựa chọn giữa 2 nhân vật được yêu thích của dòng game này là Dante và Vergil cũng như được thực hiện những combo mang đầy tính thương hiệu “quỷ khốc thần sầu”.