Kim Dung Quần Hiệp Truyện: Xuất hiện 2 tướng mới, Trương Vô Kỵ chính thức bị nerf

Cuối cùng thì người chơi cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi đối mặt với team Ỷ Thiên...

Trong hôm nay, Kim Dung Quần Hiệp Truyện (KDQHT) đã chính thức ra mắt phiên bản mới Võ Lâm Loạn Đấu. Thông tin đáng chú ý đầu tiên về hệ thống tướng chính là việc fix lại chỉ số Hoàng Kim của Trương Vô Kỵ - vị tướng đang gây tranh cãi gần đây. Theo đó, trong lần cập nhật này, điểm chính xác (trúng) của Trương Vô Kỵ sẽ giảm đáng kể. Giờ đây, người chơi sẽ bắt buộc phải cân nhắc tìm kiếm các vị tướng có khả năng buff hiệu ứng Trúng Độc vào đội hình của mình.

Bạn đọc có thể tìm hiểu Kim Dung Quần Hiệp Truyện tại địa chỉ: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen/

Kim Dung Quần Hiệp Truyện: Xuất hiện 2 tướng mới, Trương Vô Kỵ chính thức bị nerf
 Chỉ số chính xác của Trương Vô Kỵ bị giảm đáng kể

Chỉ số chính xác của Trương Vô Kỵ bị giảm đáng kể

Có vẻ như sau một thời gian theo dõi, đội ngũ vận hành KDQHT đã nhận thấy, sự “bá đạo” của Trương Vô Kỵ không nằm ở lượng sát thương cao nhất nhì game mà là ở chỉ số chính xác. Đây vốn là vị tướng có kỹ năng công kích toàn thể rất mạnh, đến mức có thể quyết định chiến thắng chỉ sau một lượt đấu. Do đó, gần như meta game đã phải xoay chiều theo duy nhất Trương Vô Kỵ. Người người nhà nhà tìm kiếm team Ỷ Thiên, buff sát thương, buff máu, buff nộ cho chỉ một vị tướng. Việc nerf Trương Vô Kỵ vào thời điểm này có thể coi là khá hợp lý.

 Vẫn là tướng gây sát thương khủng nhưng tỉ lệ miss (trượt) sẽ tăng lên, âu cũng là điều hợp lý

Vẫn là tướng gây sát thương "khủng" nhưng tỉ lệ miss (trượt) sẽ tăng lên, âu cũng là điều hợp lý

Một điểm nhấn khác của Võ Lâm Loạn Đấu cũng đánh dấu sự xuất hiện 2 vị đại cao thủ Võ Đang Phái là Trương Tam Phong và Xung Hư Đạo Trưởng. Được biết, cả 2 đều là tướng cam với bộ kỹ năng khá ghê gớm. Nếu như Trương Tam Phong có khả năng tạo khiên Thái Cực và xóa hiệu ứng xấu cho toàn đội, thì Xung Hư Đạo Trưởng còn bất ngờ hơn, có tới 50% xác suất tung kỹ năng vào kẻ tấn công mình mà không cần đến lượt. Liệu rằng với sự xuất hiện của 2 vị tướng này, xu hướng sắp tới của KDQHT sẽ là team phòng thủ phản công kích? Chúng ta sẽ cùng phân tích rõ hơn về sức mạnh của cả Trương Tam Phong và Xung Hư Đạo Trưởng trong bài viết sắp tới để làm rõ vấn đề này.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện: Xuất hiện 2 tướng mới, Trương Vô Kỵ chính thức bị nerf
 Trương Tam Phong và Xung Hư Đạo Trưởng đều là tướng cam sở trường phòng thủ

Trương Tam Phong và Xung Hư Đạo Trưởng đều là tướng cam sở trường phòng thủ

Cũng bắt đầu từ server mới Trương Tam Phong khai mở hôm nay, mọi tân thủ vào game nhập CODEHOANGKIM sẽ nhận ngay bộ trang bị Quỷ Diện - một trong hai set Hoàng Kim mạnh nhất trong game, kích duyên tướng chính. Đối với người chơi đã và đang gắn bó từ S1 đến S47, nhập DOLONGDAO để nhận ngay vũ khí Đồ Long Đao siêu Vip. Không chỉ vậy, một phần KNB đã nạp sẽ được hoàn trả cho những người chơi ẩn cư vừa quyết định quay lại lăn lộn nơi võ lâm sóng gió. Chi tiết bạn đọc có thể tìm hiểu tại ĐÂY.

SohaGame - Cộng đồng game mobile đông vui nhất Việt Nam