Đại Đường Võ Lâm có tạo nên một cuộc cách mạng MMORPG Kiếm Hiệp trong năm 2017?

Như các bạn đã biết, vào ngày 25/12, Đại Đường Võ Lâm VNG đã chính thức ra mắt. Đại Đường Võ Lâm VNG là một tựa game mobile thể loại nhập vai, đề tài kiếm hiệp.

Với lối chơi thiên về PK, nên các hoạt động trong game chủ yếu là PK, game thủ sẽ được PK xuyên màn đêm với đồng đội, phe phái và bang hội của mình. Liệu Đại Đường Võ Lâm VNG có tạo nên một cuộc cách mạng MMORPG trên mobile không? Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của trò chơi này nhé.

Đột phá về đồ họa

Dù là game mobile, nhưng Đại Đường Võ Lâm VNG đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay là NeoX 2.0 do chính NetEase – Nhà sản xuất của trò chơi phát triển. Công nghệ này giúp cho chuyển động của nhân vật được mượt mà hơn, chân thật hơn, sinh động hơn. Ngoài ra, các hiệu ứng như vân, sóng nước, thời tiết (nắng, mưa, tuyết rơi) sẽ đước khắc họa rõ nét hơn, thể hiện rõ ràng và đầy đủ chi tiết hơn. Dù đồ họa được nâng cấp, nhưng game vẫn không hề chiếm nhiều tài nguyên, các thiết bị có cấu hình thấp vẫn có thể choi được ở mức cân bằng.

Nhiều môn phái – Tạo hình nhân vật đậm chất kiếm hiệp

Ở những sản phẩm cùng thể loại, thường chỉ cung cấp cho người chơi 2 hoặc 3 phái cho cả nam và nữ. Nhưng Đại Đường Võ Lâm VNG cung cấp cho người chơi đến 7 môn phái tha hồ lựa chọn. Về tạo hình, nhà sản xuất đã rất trau chuốt, tỉ mĩ khi thiết kế nhân vật, sao cho mỗi nhân vật đều toát lên vẻ đặc trưng môn phải của mình. Chưa hết đâu, sẽ có tổng cộng hơn 63 kỹ năng để người chơi có thể tự tạo ra chuỗi combo 9 chiêu thức cùng lúc. Hãy thử tưởng tượng, nếu đang đi chiến trường 110 vs 110, mỗi người combo một chuỗi 9 chiêu thì sẽ như thế nào?

Cốt truyện không mới nhưng ít sản phẩm khai thác

Game lấy bối cảnh thời nhà Đường, tuy không quá xa lạ gì với đại đa số game thủ Việt Nam, nhưng lại rất ít sản phẩm trên thị trường lấy bối cảnh này, chủ yếu vẫn là Tam Quốc và Tây Du. Cho nên, Đại Đường Võ Lâm VNG được xem như đã thổi một làn gió mới vào làng game Việt những ngày cuối năm.

Tính hợp nhiều tính năng PK

Phần lớn nội dung trò chơi đều đề cao tính cạnh tranh, PK giữa người chơi với nhau, thật không ngoa khi nói game này chỉ dành cho những game thủ thích PK, thích thể hiện tài thao lược, thiện chiến của mình.

Và còn rất nhiều điều đặc sắc khác đang chờ các game thủ khám phá. Tuy nhiên, với một vài điểm kể trên, chắc chắn Đại Đường Võ Lâm VNG sẽ tạo nên một cuộc cách mạng mới cho những game mobile nhập vai kiếm hiệp tại Việt Nam.

Một số hình ảnh:

Mọi thông tin về Đại Đường Võ Lâm, quý độc giả có thể xem thêm trên trang chủ, fanpage hoặc tham gia thảo luận trong nhóm cộng đồng yêu thích game.

Tải Game IOS: http://bit.ly/daiduongios

Tải Game Android: http://bit.ly/daiduongandroid

Tải PC (Giả lập): http://bit.ly/daiduongapk

Trang chủ: http://ddvl.talktv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/