Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi”

Đọc lại tin nhắn của người yêu cũ, nữ streamer cho biết bản thân tự ngồi cười một mình.

Làm bạn với người yêu cũ vẫn luôn là chủ đề mà nhiều người quan tâm. Có ý kiến cho rằng đây là cách chia tay văn minh nhưng cũng có quan điểm khẳng định điều này chỉ thêm phần rắc rối về sau. Tuy nhiên, trong cộng đồng streamer, có nhiều cặp đôi chia tay làm bạn vẫn thân thiết như thường được fan yêu mến.

Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 1.

 Với Xuka Huỳnh Nhật Hoa, cô nàng cũng bày tỏ quan điểm rằng: “Không biết các bạn sao nhưng mình với người yêu cũ chia tay xong vẫn là bạn, chỉ là mỗi người một cuộc sống mới, không nói chuyện với nhau thôi chứ vẫn hoà bình và không hận nhau”. 

Nữ streamer tâm sự thêm, cô nàng chỉ không làm bạn được trừ khi người đó “cắm sừng” hay làm điều gì tệ với cô. Xuka luôn mong muốn “hòa bình” với mọi người.

Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 2.

Trong dòng trạng thái mới đây của mình, nữ streamer xinh đẹp của làng Tốc Chiến không ngần ngại mà “khoe” rằng: “Đêm qua ngủ mơ thấy người yêu cũ vẫn nói chuyện với mình, còn ôm mình, mà kiểu cảm nhận được luôn ấy”. 

Chính vì giấc mộng đó mà Xuka đã vào Facebook xem dạo này người ấy hiện tại thế nào. Cô nàng “tiện” đọc lại tin nhắn thấy ngày xưa và nhận ra mình thật  trẻ con thật đấy: “Có khi ngày ấy mình trưởng thành hơn có lẽ tầm này mình đã có chồng con luôn rồi. Hẳn có bạn sẽ khóc nhưng tôi chỉ thấy vui. Vui vì những điều đã qua, vui vì những tin nhắn của tôi với người yêu cũ toàn tấu hài là chính”. 

Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 3.
Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 4.
Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 5.
Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 6.

Ngoài khả năng chơi game đỉnh cùng lối nói chuyện cuốn hút ra, ngoại hình xinh đẹp chính là yếu tố hút fan của nữ streamer này. Vậy nên hiện cô bạn thu hút hơn 700.000 số người yêu mến trên trang cá nhân cũng là điều dễ hiểu. Dù công khai kể chuyện về người yêu cũ thế nhưng cô nàng lại là người khá kín tiếng, chưa bao giờ tiết lộ về bạn trai trong thời gian hẹn hò. 

Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 7.
Bất ngờ nhắc về người yêu cũ, nữ streamer Tốc Chiến vạn người mê tiết lộ: “Trưởng thành hơn có lẽ đã có chồng con rồi” - Ảnh 8.

Với làn da trắng, sống mũi cao cao cùng những đường nét ưa nhìn, Xuka luôn tỏa sáng trong mọi khung hình.