Bất ngờ rò rỉ thêm clip về gameplay trong PUBG Mobile khiến fan nháo nhào

Mới đây trên các diễn đàn của PUBG Mobile bất ngờ xuất hiện thêm những clip gameplay khiến càng nhiều người háo hức hơn.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, Tuyệt Địa Cầu Sinh Toàn: Quân Xuất Kích là một trong hai phiên bản di động được hãng Tencent Games ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trong khuôn khổ sự kiện TGC 2017 vừa qua, hãng này chính thức bắt tay với PUBG Corp trong "thương vụ thế kỷ" này. Và tên gọi thân thuộc mà ta nhắc đến chính là PUBG Mobile.

Tuyệt Địa Cầu Sinh Toàn: Quân Xuất Kích bên cạnh việc kế thừa phiên bản PC hiện nay về hình ảnh và tạo hình không gian, bối cảnh game còn có chế độ chơi chiến đấu trên biển (hải chiến) cực độc đáo. Cách đây không lâu chúng ta đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh ingame PUBG Mobile và giờ NSX tiếp tục khiến game thủ phải "kích thích" hơn với những teaser về gameplay vô cùng chất.

Qua đoạn clip ngắn ngủi chúng ta có thể đoán định được phần nào PUBG Mobile chắc chắn có chế độ tổ đội cùng "kíp lái". Hơn thế nữa hệ thống xe hay vũ khí bản mobile sẽ vô cùng phong phú tương tự như bản PC.

IFrame

IFrame

Hiện tại PUBG Mobile đang mở đăng ký trước cho người chơi trước khi ra mắt phiên bản alpha, sau đó là beta. Số người đăng ký tính đến ngày 17/12 đã trên 40.000.000 lượt và vẫn còn tiếp tục tăng.

Bạn đọc quan tâm có thể ghé thăm địa chỉ website chính thức của PUBG Mobile - Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích NGAY TẠI ĐÂY.