Siêu phẩm nhập vai chuyển thể điện ảnh Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký chính thức mở cửa trên nền tảng iOS

Vào ngày 22/12, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký Mobile - siêu phẩm MMORPG của NetEase - chính thức phát hành trên nền tảng quả táo khuyết.

Như chúng tôi đã phản ánh, thông tin trong các tin bài trước đây Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký Mobile là một sản phẩm game đề tài cổ trang, huyền huyễn được NetEase đầu tư công phu, chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh ăn khách cùng tên. Sau khoảng thời gian khá dài thử nghiệm cuối cùng đứa con cưng của NetEase cũng khai màn với hệ iOS.

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký Mobile dựa trên bối cảnh và cốt truyện phim mà sáng tạo nên một thế giới huyền ảo, huyễn hoặc của thời cổ đại Trung Hoa. Game được đánh giá là thành công trên cả phương diện đồ họa và chiều sâu nội dung game.

Vẫn theo mô típ của game nhập vai phiêu lưu, tham gia Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký Mobile người chơi sẽ làm nhiệm vụ theo tuyến cốt truyện nhất định. Thể nghiệm qua các  cửa ải chống lại ma quái và trưởng thành từ những thành tựu.

Người chơi sẽ ấn tượng ngay ban đầu với giao diện tạo nhân vật, cách thiết kế phím chức năng, phím skill trong game bằng tất cả sự tiện lợi, mới lạ, Nhiều người chơi Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký Mobile mà cứ mường tượng như một sản phẩm cùng thể loại nào đó của Tencent Games.

Hiện tại bạn đọc quan tâm có thể tải game tại địa chỉ: https://www.taptap.com/