Bất ngờ với diện mạo "cô giáo hot girl” là game thủ Liên Quân nổi tiếng, trở thành diễn viên chính phim VTV3

Hẳn game thủ Liên Quân vẫn không thể quên nhan sắc của nữ game thủ khá nổi tiếng này.

Còn nhớ cách đây hơn một năm, cộng đồng game thủ Liên Quân hẳn vẫn chưa quên skin Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần đã được Garena cho ra mắt. Đáng chú ý nhất lúc đó chính là phiên bản cosplay vô cùng xinh xắn của một gương mặt được xem là sáng giá trong giới hot teen.

Bất ngờ với diện mạo cô giáo hot girl” là game thủ Liên Quân nổi tiếng, trở thành diễn viên chính phim VTV3 - Ảnh 1.

Đó chính là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, hot girl sinh năm 1997 từng xuất hiện trong dự án phim Những Ngày Không Quên. Mới đây, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đã trở lại trong dự án Mặt Nạ Gương, bộ phim thuộc series Cảnh Sát Hình Sự bắt đầu phát sóng trên VTV3.

Bất ngờ với diện mạo cô giáo hot girl” là game thủ Liên Quân nổi tiếng, trở thành diễn viên chính phim VTV3 - Ảnh 2.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền trong bộ phim Mặt Nạ Gương

Quay trở lại với Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, cô nàng sinh năm 1997 này đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm, là một gương mặt nổi tiếng trong giới hot teen và nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô nàng còn được cộng đồng mạng đặt biệt danh “hot girl đồng phục” khi mà bộ ảnh chụp đồng phục thể dục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bất ngờ với diện mạo cô giáo hot girl” là game thủ Liên Quân nổi tiếng, trở thành diễn viên chính phim VTV3 - Ảnh 3.

Và trong Những Ngày Không Quên

Khi mà Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền cosplay Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần đã khiến cho game thủ Liên Quân đứng ngồi không yên bởi nhan sắc của cô nàng kết hợp với thần thái cực đỉnh. Chính yếu tố này đã tạo nên một trong những bộ ảnh cosplay thành công bậc nhất của tựa game Liên Quân Mobile, góp phần tạo đưa trang phục Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần đến gần hơn với cộng đồng mạng nói chung cũng như người chơi Liên Quân nói riêng.